Xem nhiều

Vạch mặt gian dối của Thẩm mỹ viện Mailisa!

Hô biến bộ sản phẩm “Doctor Magic” thành thần dược chữa trị nám, ngang nhiên mời gọi khách sử dụng dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở của TMV Mailisa. Dùng những thủ thuật tránh né cơ quan...

Khách hàng: Techcombank vẫn trả lời vòng vo?

19/11/2018 16:22

Kinhte&Xahoi Nhiều cư dân cho rằng buổi đối thoại với ngân hàng Techcombank không đem đến kết quả gì, nhà băng này trả lời vòng vo những khúc mắc của khách hàng.

Như đã phản ánh, ngày 14/11 vừa qua, ngân hàng Techcombank đã tổ chức buổi đối thoại với cư dân đã mua nhà tại một dự án ở trên đường Trần Duy Hưng, nhằm tháo gỡ những khúc mắc liên quan tới dự án do Techcombank bảo lãnh.

Hàng trăm khách hàng tham gia buổi đối thoại tại trụ sở Techcombank.

Theo đó, những cư dân này thắc mắc về việc giải ngân theo tiến độ, trách nhiệm giám sát dự án của ngân hàng Techcombank. Đồng thời yêu cầu ngân hàng giải đáp lý do dự án vẫn chưa được bàn giao dù đã quá hạn (dự kiến ngày bàn giao dự án là 22/10/2018), yêu cầu ngân hàng hỗ trợ cư dân về nguồn vốn như cam kết trong thời gian dự án chưa được bàn giao… 

Kết thúc 3 tiếng đối thoại, trao đổi với PV, nhiều cư dân vẫn tỏ ra chưa hài lòng về những gì phía Techcombank giải thích.

Cư dân Phạm P. (Mỹ Đình) cho rằng: “Phía ngân hàng chưa giải quyết được triệt để mong muốn của cư dân. Họ trả lời không đi vào trọng tâm, 3 tiếng là không đủ để chúng tôi nói ra hết những bức xúc liên quan tới dự án”.

Đồng quan điểm trên, chị L.A., một cư dân cho rằng, ngân hàng Techcombank chỉ trả lời vòng vo và chống đối. Vấn đề cư dân thắc mắc nhất là chuyện giải ngân tiến độ dự án thì phía ngân hàng chưa giải thích được.

Những vấn đề khách hàng chỉ ra sai đối với Techcombank.

Chị B.P cho rằng: “Buổi đối thoại vừa rồi không đủ thời gian để giải quyết các vấn đề chúng tôi đang quan tâm. Cộng đồng cư dân đã gửi yêu cầu đề nghị ngân hàng Techcombank tổ chức buổi đối thoại khác vào ngày 19/11. Tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa nhận được hồi âm của họ.”

Cũng theo thông tin từ cư dân, hiện có khoảng 600 hộ có mong muốn trả lại căn hộ, trong đó 300 hộ đã đề đạt nguyện vọng tới ngân hàng. Nhiều khách hàng cũng mong muốn Techcombank trả lời rõ ràng, để tránh tình trạng, khi họ trả nhà thì vẫn trở thành "con nợ" của Techcombank và sẽ bị đốc thúc đòi nợ.

PV hoanhap.vn có liên lạc với đại diện truyền thông của Techcombank để phản hồi thông tin liên quan đến đề xuất buổi đối thoại tiếp theo liệu có diễn ra không? Và sẽ diễn ra như thế nào? Nhưng không nhận được sự phản hồi từ phía Techcombank.

 

Theo hoanhap.vn

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com