Xem nhiều

Vạch mặt gian dối của Thẩm mỹ viện Mailisa!

Hô biến bộ sản phẩm “Doctor Magic” thành thần dược chữa trị nám, ngang nhiên mời gọi khách sử dụng dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở của TMV Mailisa. Dùng những thủ thuật tránh né cơ quan...

“Sành điệu hàng hiệu” với Honda PCX Hybrid gần 90 triệu đồng

04/10/2018 11:34

Kinhte&Xahoi Nếu không phải dân chơi xe sành điệu thì không phải ai cũng dám bỏ ra gần 90 triệu đồng để mua chiếc Honda PCX Hybrid.

Sau hơn một năm được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Tokyo, phiên bản thương mại mẫu xe máy 2 bánh đầu tiên ứng dụng công nghệ lai giữa động cơ xăng và mô tô hỗ trợ – PCX Hybrid đã chính thức được Honda bán ra tại thị trường Việt Nam với giá gần 89,99 triệu đồng.

Honda PCX Hybrid có giá gần 90 triệu đồng. Ảnh: Honda Việt Nam.

Điểm nhấn lớn nhất trên mẫu xe này chính là hệ thống động cơ Hybrid lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe máy thương mại. Hệ thống bao gồm động cơ xăng với dung tích 150cc cung cấp năng lượng chính và mô tơ hỗ trợ đóng vai trò trợ lực cho động cơ xăng. Khi xe được vặn ga để chuyển từ trạng thái đứng yên sang chuyển động hoặc khi được xoắn ga đột ngột, mô tơ hỗ trợ sẽ được kích hoạt, sản sinh ra mô men xoắn hỗ trợ cho động cơ xăng, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mô-men xoắn của PCX Hybrid được cải thiện, tăng 26% tại vòng tua máy 4000 vòng/phút.

So với Honda PCX 150 cc động cơ xăng, mô-men xoắn của PCX Hybrid được cải thiện, tăng 26% tại vòng tua máy 4000 vòng/phút, động cơ sẽ phản ứng nhanh hơn theo sự thay đổi của tay ga, giúp xe tăng tốc tốt ở dải tốc độ thấp và vừa.

Bên cạnh đó, thời gian ngắt tạm thời hoạt động của động cơ được giảm từ 3 giây xuống còn 0,5 giây, tất cả giúp giảm tiêu hao nhiên liệu khoảng 2% so với PCX 150 cc động cơ xăng.

Xe còn có thêm 3 chế độ lái, bao gồm D, S và Idling. Chế độ D tương ứng với lái xe thông thường. Chế độ S giúp xe vận hành mạnh mẽ và thể thao hơn. Còn chế độ Idling ngắt hoạt động của chế độ Idling Stop nhưng cảm giác chạy xe vẫn giống chế độ D. Các chế độ được chuyển bằng công tắc ở tay lái bên trái.

Màn hình LCD của Honda PCX Hybrid

PCX Hybrid sở hữu thiết kế tổng thể với những đường nét đặc thù của mẫu xe Honda PCX chạy động cơ xăng nhưng được tuốt lại ấn tượng hơn với màu xanh lam đặc trưng. Màu sắc này không chỉ bao trùm lên toàn bộ thân xe mà còn bao phủ lên phía sau chóa đèn của dải đèn định vị LED cùng logo Hybrid.

Honda PCX Hybrid cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh.

Đồng hồ thiết kế lại để hiển thị mức sạc bình điện, lượng điện còn lại và chế độ lái. Honda PCX Hybrid cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh với các chức năng: xác định vị trí xe, báo động chống trộm và khóa/mở xe từ xa.

PCX Hybrid là dòng xe máy xăng lai điện đầu tiên được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Ảnh: Autodaily.

Sau Nhật Bản và Ấn Độ, PCX Hybrid đã có mặt tại Việt Nam, trước cả những thị trường xe máy lớn khác như Indonesia.

Mức giá 90 triệu có thể là một trở ngại của dòng xe PCX Hybrid tiên tiến này. Ảnh: Autodaily.

PCX Hybrid là dòng xe máy xăng lai điện đầu tiên được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Dẫu vậy, mức giá 90 triệu có thể là một trở ngại của dòng xe tiên tiến này so với các lựa chọn khác trên thị trường. Bởi thế, nếu không phải dân chơi xe sành điệu thì không phải ai cũng dám bỏ ra số tiền gần 90 triệu đồng để sở hữu chiếc xe này.

 

Theo Tạp chí HH&TH HN

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Loạt bài về Công ty Anh Tuấn Phát (Nha Trang) - Bài 4: Vì sao Agribank chấp nhận hồ sơ vay vốn “râu ông nọ cắm cằm bà kia” của Công ty Anh Tuấn Phát?

Bằng Hợp đồng vay vốn “râu ông nọ cắm cằm bà kia” với Hợp đồng mua bán xe của Công ty Khang Thịnh nhưng hoá đơn VAT lại là của Công ty Giang Nam, Công ty Anh Tuấn Phát vẫn có thể dễ dàng vay vốn của ngân hàng Agribank Nha Trang.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com