Xem nhiều

Vạch mặt gian dối của Thẩm mỹ viện Mailisa!

Hô biến bộ sản phẩm “Doctor Magic” thành thần dược chữa trị nám, ngang nhiên mời gọi khách sử dụng dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở của TMV Mailisa. Dùng những thủ thuật tránh né cơ quan...

Phối cảnh sân bay Long Thành.

Sân bay Long Thành với diện tích xây dựng 5.000ha, UBND tỉnh Đồng Nai cho biết tỉnh tập trung ưu tiên giải phóng 1.810ha để sớm giao đất cho Cảng vụ Hàng không trong năm 2020 thực hiện xây dựng sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Đến nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã hoàn thành kiểm đếm 1.145 hộ, cá nhân với diện tích 630ha; còn lại là đất của Tổng công ty Cao su Đồng Nai, đã được UBND tỉnh ban hành quyết định thu hồi đất và phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ.

Khu vực còn lại (3.190ha), đối với đất của Cao su Đồng Nai, tỉnh đã chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ xong; đơn vị này đã bàn giao mặt bằng sạch. Đồng thời tỉnh đang thuê đơn vị tư vấn xác định giá đất cụ thể để bồi thường, phê duyệt phương án bồi thường và chi trả cho các hộ dân hoàn thành trong quý 2-2020.

Về tình hình ùn tắc giao thông thường xuyên xảy ra trên tuyến Quốc lộ 51 nối Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Trước đó, Ngày 7-2, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản đồng ý giao UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, hướng tuyến song song về phía Tây và cách quốc lộ 51 khoảng 1-2km.

Để phát huy hiệu quả của dự án sân bay Long Thành, Quốc hội đã nhất trí bổ sung 2 tuyến giao thông đường bộ kết nối vào cảng hàng không. UBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị Thủ tướng Chính phủ sớm phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi sân bay Long Thành để có cơ sở triển khai thu hồi đất 2 tuyến kết nối này.

Đồng thời kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đầu tư xây dựng trước tuyến số 1 để làm đường công vụ, phục vụ thi công sân bay; kiến nghị Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT nghiên cứu mở rộng cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây lên 8-10 làn xe, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho việc kết nối sân bay Long Thành với TPHCM; đẩy nhanh việc triển khai xây dựng đường Vành đai 3 đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch, tuyến này sẽ kết hợp với tuyến 25B của đô thị mới Nhơn Trạch nối ra quốc lộ 51.

Đánh giá việc giải phóng mặt bằng sân bay Long Thành, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng tiến độ giải phóng mặt bằng còn chậm, đề nghị tỉnh Đồng Nai phải tập trung cho công tác này, mục tiêu là cố gắng giải ngân số vốn hơn 17.000 tỉ đồng trong năm nay. Đồng thời đề nghị các bộ, ngành phải bắt tay vào hỗ trợ cho Đồng Nai đẩy nhanh tiến độ, giải ngân hết số vốn, bảo đảm đúng tiêu chuẩn, chất lượng dự án, đồng thời vận động, hỗ trợ theo đúng quy định của pháp luật để người dân ủng hộ, giao mặt bằng cho thi công.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm của Dược phẩm Hoa Sen

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Sen (địa chỉ tại 41/1 đường Lê Văn Thọ, Phường 11, quận Gò vấp, thành phố Hồ Chí Minh).

Xuất khẩu nông sản trước cơ hội và thách thức mới

Một con cá ngừ đại dương của Việt Nam với trọng lượng 337 kg bán được 37 triệu đồng, trong khi một con cá ngừ đại dương của Nhật Bản 270kg bán được 70 tỷ đồng. Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, khi gia nhập các Hiệp định thương mại tự do (FTA), Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng cũng có không ít thách thức và rủi ro, nếu không nỗ lực sẽ đánh mất cơ hội ngay trên sân nhà…

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/som-giai-phong-mat-bang-de-hoan-thanh-san-bay-long-thanh-vao-nam-2025-d121490.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com