Xem nhiều

Vạch mặt gian dối của Thẩm mỹ viện Mailisa!

Hô biến bộ sản phẩm “Doctor Magic” thành thần dược chữa trị nám, ngang nhiên mời gọi khách sử dụng dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở của TMV Mailisa. Dùng những thủ thuật tránh né cơ quan...

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội xử phạt hàng loạt thẩm mỹ viện quảng cáo sai phép

05/11/2018 15:48

Kinhte&Xahoi Mới đây, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hàng loạt thẩm mỹ viện có dấu hiệu quảng cáo sai phép.

Sau thông tin phản ánh "Hàng loạt Thẩm mỹ viện "vô tư" quảng cáo sai quy định vì mức xử phạt thấp?" của, Thanh Tra Sở Y tế Hà Nội đã lập tức thanh, kiểm tra và ra quyết định xử phạt đối với 2 đơn vị là phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ nhưng có hành vi quảng cáo quá phạm vi chuyên môn.

Thẩm mỹ viện Sline quảng cáo dịch vụ quá phạm vi chuyên môn cho phép.

Cụ thể, ngày 25/10, Thanh Tra Sở Y tế Hà Nội cũng đã kiểm tra ra quyết định xử phạt đối với 2 thẩm mỹ viện là Thẩm mỹ viện Sline và Thẩm mỹ viện Hoàng Sơn.

Thẩm mỹ viện Sline bị xử phạt 12.500.000 đồng về hành vi quảng cáo quá phạm vi chuyên môn được cấp phép.

Theo đó, Thẩm mỹ viện Sline là phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, đơn vị này đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, tuy nhiên, tại website cũng như ngay tại phòng khám dịch vụ nâng ngực, bơm mông được quảng cáo công khai.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Hoàng Sơn bị xử phạt 17.000.000 đồng về hành vi quảng cáo khi chưa được xác nhận nội dung quảng cáo.

Thẩm mỹ viện Hoàng Sơn "ngang nhiên" quảng cáo khi chưa được  xác nhận nội dung quảng cáo.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Quang Trung, Trưởng phòng Quản lý Hành nghề, Y dược tư nhân, Sở Y tế Hà Nội cho hay: “2 cơ sở là 2 phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Cả 2 đơn vị này đều được Sở Y tế cấp phép cho 2 đơn vị này là phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi theo quy định thì chỉ có phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ hoặc bệnh viện đa khoa có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.

Và đặc biệt, tại các phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ thì trên biển hiệu đơn vị đó sẽ phải ghi rõ là phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và phải có rõ địa chỉ của phòng khám. Vì đối với những cơ sở dịch vụ thẩm mỹ thông thường thì Sở Y tế không cấp phép”.

Khi đề cập đến việc các đơn vị quảng cáo nâng ngực, bơm mông như vậy có được không, ông Trung cho rằng: “Các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh chỉ được quảng cáo khi được xác định của Sở Y tế về nội dung quảng cáo. Thứ 2 chỉ được quảng cáo đối với nội dung chuyên môn mà đã được phê duyệt. Nếu quảng cáo quá phạm vi của mình thì phải ghi rõ các phẫu thuật này sẽ được thực hiện tại đâu. Đứng trên góc độ nhà quản lý thì những đơn vị này thực hiện quảng cáo là sai, không đúng theo quy định”.

 

Theo Phapluatplus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Vì sao nhiều doanh nghiệp đến Cao Bằng coi thường pháp luật?

Doanh nghiệp cứ thỏa sức đào núi, lấp sông, và tiến hành xây dựng dù chưa đủ thủ tục theo quy định pháp luật. Tình trạng này đang diễn ra ở nhiều dự án đầu tư và trở thành tiền lệ xấu ở tỉnh miền núi Cao Bằng. Vì sao có tình trạng này?

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com