Xem nhiều

Vạch mặt gian dối của Thẩm mỹ viện Mailisa!

Hô biến bộ sản phẩm “Doctor Magic” thành thần dược chữa trị nám, ngang nhiên mời gọi khách sử dụng dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở của TMV Mailisa. Dùng những thủ thuật tránh né cơ quan...

Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông chạy xuyên Tết

01/02/2024 12:44

Kinhte&Xahoi Tàu chạy xuyên Tết nhưng thời gian mở tuyến, đóng tuyến có sự điều chỉnh khác với biểu đồ hằng ngày.

Công ty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) vừa ban hành kế hoạch phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 phục vụ nhu cầu đi lại, vui chơi của người dân. Đáng lưu ý là tàu vẫn chạy xuyên Tết nhưng thời gian mở tuyến, đóng tuyến có sự điều chỉnh khác với biểu đồ hằng ngày.

Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông phục vụ hành khách xuyên Tết Nguyên đán.

Theo đó, ngày 7-2 (tức 28 tháng Chạp), thời gian mở tuyến 5 giờ 30, thời gian đóng tuyến 21 giờ; ngày 8-2 (29 Tết) mở tuyến 5 giờ 30, đóng tuyến 20 giờ 30; ngày 9-2 (30 Tết) mở tuyến 5 giờ 30, đóng tuyến 17 giờ; ngày 10-2 (mùng 1 Tết) mở chuyến 10 giờ, đóng tuyến 18 giờ; ngày 11-2 (mùng 2 Tết) mở chuyến 8 giờ 30, đóng tuyến 19 giờ 30; ngày 12-2 (mùng 3 Tết) mở tuyến 6 giờ 30, đóng tuyến 20 giờ 30; ngày 13-2 (mùng 4 Tết) mở tuyến 6 giờ, đóng tuyến 21 giờ. Các chuyến tàu những ngày này đều giãn cách chạy tàu 10 phút.

Ông Vũ Hồng Trường, Chủ tịch Hội đồng thành viên - Tổng giám đốc Hanoi Metro thông tin, hiện nay, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đang hoạt động với 6-9 đoàn tàu, vận hành 203- 232 lượt tàu chở khách/ngày, thời gian hoạt động từ 5 giờ 30 đến 22 giờ hằng ngày.

Tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của Hà Nội và cả nước ngày càng chứng minh được tính ưu việt của vận tải công cộng khối lượng lớn.

Tính đến hết năm 2023 (sau 26 tháng vận hành), tàu Cát Linh - Hà Đông đã vận chuyển được gần 20 triệu lượt hành khách. Khi mới vận hành, vào các ngày cuối tuần, tàu vận chuyển được trên dưới 30.000 lượt khách/ngày. Hiện tại, con số này từ 22.000 - 24.000 lượt hành khách/ngày. Vào các ngày trong tuần dao động trong khoảng 35.000 - 36.000 lượt khách/ngày.

Sau hơn 2 năm chính thức đi vào khai thác thương mại, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã chứng minh bằng thực tiễn về tính ưu việt của phương thức vận tải nhanh, khối lượng lớn, văn minh và hiện đại; giúp thay đổi thói quen đi lại và từng bước tạo dựng văn hóa giao thông theo hướng văn minh, hiện đại.

Lương Ninh Giang - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Xăng dầu thiếu cục bộ: Cũng là đứt gãy chuỗi cung ứng!

Xăng dầu đang thiếu cục bộ. Chính phủ cũng đã nhận định, thị trường xăng dầu trong nước có hiện tượng một số doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ xăng dầu đóng cửa, tạm ngừng kinh doanh hoặc bán với số lượng hạn chế, tập trung tại một số tỉnh, thành phố phía Nam, sau đó đã lan ra các địa phương phía Bắc, gây ảnh hưởng đến tâm lý xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân.

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.vn/tuyen-duong-sat-do-thi-cat-linh-ha-dong-chay-xuyen-tet-657434.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com