Thêm 5 đường bay quốc tế đến Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ 2/9

01/09/2019 15:02

Kinhte&Xahoi Trong dịp nghỉ lễ 2/9, các hãng hàng không khai thác thêm 05 đường bay quốc tế mới đến Đà Nẵng so với cùng kỳ năm 2018.

Theo Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 02/9 năm nay được nghỉ 03 ngày (31/8/2019 - 02/9/2019)), tổng lượng khách tham quan, du lịch tại Đà Nẵng ước đạt 157.326 lượt, tăng 5,89% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 51.013 lượt (tăng 15,34%), khách nội địa ước đạt 111.413 lượt (tăng 6,77% so với cùng kỳ năm 2018).

Đà Nẵng tổ chức nhiều sự kiện đón du khách trong và ngoài nước dịp nghỉ lễ 2/9. 

Trong dịp Lễ Quốc khánh năm nay, hoạt động các đường bay quốc tế tiếp tục hoạt động hiệu quả, các hãng hàng không khai thác thêm 05 đường bay quốc tế mới đến Đà Nẵng so với cùng kỳ năm 2018 như: Busan - Đà Nẵng (Jetstar khai thác), Cheongju - Đà Nẵng (Vietjet khai thác), Cao Hùng - Đà Nẵng (Jetstar khai thác), Băng Cốc - Đà Nẵng và Chiangmai - Đà Nẵng (do các hãng Bangkok Airways, Air Asia, Vietjet khai thác) góp phần tăng lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng cũng như tạo điều kiện để người dân Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung đi du lịch các quốc gia trong khu vực. Tại lễ hội, người dân và du khách Đà Nẵng thích thú trải nghiệm hương vị năm châu từ bàn tay tài hoa của 13 đầu bếp quốc tế tại 13 gian hàng của mỗi quốc gia. 

Công suất buồng phòng (CSBP), cụ thể như sau: Khối khách sạn 4-5 sao và tương đương: CSBP bình quân trong dịp lễ Quốc khánh ước đạt 60%. Khối khách sạn 3 sao và tương đương: CSBP bình quân trong dịp lễ Quốc khánh ước đạt 45%.

Khối khách sạn 1-2 sao và tương đương: CSBP bình quân ước đạt khoảng 40%; ngày lưu trú bình quân ước đạt 1-2 ngày. Khối Căn hộ, biệt thự du lịch: CSBP bình quân ước đạt khoảng 50%; ngày lưu trú bình quân ước đạt 2-3 ngày.

Tổng lượt khách đến tham quan các khu, điểm du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh ước đạt 124.643 lượt, tăng 4,06% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 35.151 lượt, tăng 11,4% so với cùng kỳ năm 2018; khách nội địa ước đạt 89.492 lượt, tăng 1,44% so với cùng kỳ năm 2018.

Trong dịp này, các khu, điểm tổ chức nhiều hoạt động phục vụ khách du lịch như: tại khu du lịch Bà Nà Hills: Show chính, Vũ hội Ánh Dương vào lúc 10h30 và 14h30 hàng ngày, từ 31/5-30/9/2019 (trừ thứ ba). Ngoài ra, khi tham quan Bà Nà về đêm, du khách còn được hưởng chương trình “Combo đêm Bà Nà” vô cùng hấp dẫn: Combo trọn gói chỉ với 600.000đ/người lớn, 425.000đ/trẻ em, bao gồm: vé vào khu du lịch, Buffet tiệc tối, xe bus đưa đón Đà Nẵng – Bà Nà. Áp dụng trong khung giờ lên cáp từ 16h00 từ ngày 01/4/2019 đến 31/12/2019.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách, SunWorld DaNang Wonders tổ chức hoạt động Lễ hội Lân sư rồng quốc tế Đà Nẵng 2019 bắt đầu từ ngày 30/8-02/9/2019 với sự tham gia của hơn 30 đội tuyển đến từ: Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Australia và chủ nhà Việt Nam, ưu đãi giá 50.000 đồng dành cho người Đà Nẵng và học sinh sinh viên toàn quốc và 100.000 đồng dành cho người Quảng Nam và Huế trong thời gian diễn ra lễ hội.Theo Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 02/9 năm nay được nghỉ 03 ngày (31/8/2019 - 02/9/2019)), tổng lượng khách tham quan, du lịch tại Đà Nẵng ước đạt 157.326 lượt, tăng 5,89% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 51.013 lượt (tăng 15,34%), khách nội địa ước đạt 111.413 lượt (tăng 6,77% so với cùng kỳ năm 2018).

Trong dịp Lễ Quốc khánh năm nay, hoạt động các đường bay quốc tế tiếp tục hoạt động hiệu quả, các hãng hàng không khai thác thêm 05 đường bay quốc tế mới đến Đà Nẵng so với cùng kỳ năm 2018 như: Busan - Đà Nẵng (Jetstar khai thác), Cheongju - Đà Nẵng (Vietjet khai thác), Cao Hùng - Đà Nẵng (Jetstar khai thác), Băng Cốc - Đà Nẵng và Chiangmai - Đà Nẵng (do các hãng Bangkok Airways, Air Asia, Vietjet khai thác) góp phần tăng lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng cũng như tạo điều kiện để người dân Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung đi du lịch các quốc gia trong khu vực. Tại lễ hội, người dân và du khách Đà Nẵng thích thú trải nghiệm hương vị năm châu từ bàn tay tài hoa của 13 đầu bếp quốc tế tại 13 gian hàng của mỗi quốc gia. 

Công suất buồng phòng (CSBP), cụ thể như sau: Khối khách sạn 4-5 sao và tương đương: CSBP bình quân trong dịp lễ Quốc khánh ước đạt 60%. Khối khách sạn 3 sao và tương đương: CSBP bình quân trong dịp lễ Quốc khánh ước đạt 45%.

Khối khách sạn 1-2 sao và tương đương: CSBP bình quân ước đạt khoảng 40%; ngày lưu trú bình quân ước đạt 1-2 ngày. Khối Căn hộ, biệt thự du lịch: CSBP bình quân ước đạt khoảng 50%; ngày lưu trú bình quân ước đạt 2-3 ngày.

Tổng lượt khách đến tham quan các khu, điểm du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh ước đạt 124.643 lượt, tăng 4,06% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 35.151 lượt, tăng 11,4% so với cùng kỳ năm 2018; khách nội địa ước đạt 89.492 lượt, tăng 1,44% so với cùng kỳ năm 2018.

Trong dịp này, các khu, điểm tổ chức nhiều hoạt động phục vụ khách du lịch như: tại khu du lịch Bà Nà Hills: Show chính, Vũ hội Ánh Dương vào lúc 10h30 và 14h30 hàng ngày, từ 31/5-30/9/2019 (trừ thứ ba). Ngoài ra, khi tham quan Bà Nà về đêm, du khách còn được hưởng chương trình “Combo đêm Bà Nà” vô cùng hấp dẫn: Combo trọn gói chỉ với 600.000đ/người lớn, 425.000đ/trẻ em, bao gồm: vé vào khu du lịch, Buffet tiệc tối, xe bus đưa đón Đà Nẵng – Bà Nà. Áp dụng trong khung giờ lên cáp từ 16h00 từ ngày 01/4/2019 đến 31/12/2019.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách, SunWorld DaNang Wonders tổ chức hoạt động Lễ hội Lân sư rồng quốc tế Đà Nẵng 2019 bắt đầu từ ngày 30/8-02/9/2019 với sự tham gia của hơn 30 đội tuyển đến từ: Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Australia và chủ nhà Việt Nam, ưu đãi giá 50.000 đồng dành cho người Đà Nẵng và học sinh sinh viên toàn quốc và 100.000 đồng dành cho người Quảng Nam và Huế trong thời gian diễn ra lễ hội.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

"Giật cô hồn" - những kiểu quảng cáo theo xu hướng bất chấp và phản cảm

Thời đại của công nghệ mạng, để sản phẩm, dịch vụ gây ấn tượng với khách hàng, nhiều thương hiệu dùng đến một cách rất hiệu quả là quảng cáo dựa vào “trend”, tức các xu thế đang được quan tâm trong thời điểm đó. Tuy nhiên, cũng không ít doanh nghiệp theo “trend” quá đà, gây phản cảm, khiến người tiêu dùng đòi quay lưng.

Truy thu 3,5 tỷ tiền thuế 1 doanh nghiệp 'quên' kê khai

Theo Thanh tra tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị vừa công bố Kết luận thanh tra số 714/KL – TTr ngày 6/8/2019 tại Công ty Cổ phần Frit Huế có địa chỉ tại Lô A1 Khu Công nghiệp Phú Bài, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy trong việc thanh tra liên ngành về chống thất thu ngân sách Nhà nước.

Nguồn: Pháp luật Plus