Tổng đài 1022 Hà Nội đã tiếp nhận 39.118 cuộc gọi

18/11/2021 10:07

Kinhte&Xahoi Tổng đài 1022 được UBND thành phố Hà Nội giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì thực hiện, bắt đầu hoạt động chính thức từ ngày 20/8/2021. Đến nay, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận 39.118 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 28.552 cuộc, đạt 72,99%. Nhiều phản ánh của Nhân dân đã được xử lý, giải đáp kịp thời như: Các vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; Thông tin về các ca nhiễm mới trên địa bàn, giải đáp chính sách an sinh xã hội...

Phạm Mạnh - TTTĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hỗ trợ trực tuyến, Hà Nội giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh, hiệu quả hơn các chính sách thuế

Ngày 16/11, Cục Thuế TP Hà Nội tiếp tục tổ chức chương trình hội nghị đối thoại trực tuyến lần thứ 2 nhằm trao đổi, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc với DN, người nộp thuế trên địa bàn TP Hà Nội. Đây là lần hỗ trợ trực tuyến thứ 2 trong năm 2021, sau chương trình hồi tháng 7, diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/tong-dai-1022-ha-noi-da-tiep-nhan-39118-cuoc-goi-183261.html