Xem nhiều

Ô nhiễm không khí gây những bệnh nguy hiểm nào?

Các đô thị bị ô nhiễm không khí có tỷ lệ người nhiễm khuẩn hô hấp cao gấp nhiều lần so với các đô thị khác. Bên cạnh đó, bụi không khí do ô nhiễm là tác nhân gây các bệnh về phổi, tim, hen suyễn…

Sông Hàn đang bị... bức tử?

Dự án Marina Complex do Công ty TNHH Bến du thuyền Đà Nẵng và Công ty CP Tập đoàn VN Đà Thành hợp tác đầu tư đang gây lo ngại sẽ tạo nên hệ lụy… do lấn sông Hàn

Điều chỉnh 4 tuyến xe buýt để tăng cường kết nối với tàu Cát Linh - Hà Đông

06/11/2021 19:08

Kinhte&Xahoi Nhằm tăng cường kết nối trung chuyển hành khách giữa hệ thống vận tải công cộng bằng xe buýt với tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) 2A Cát Linh - Hà Đông, Sở GTVT Hà Nội vừa điều chính một số tuyến xe buýt.

Tuyến ĐSĐT 2A bắt đầu hoạt động từ 6/11.

Cụ thể, các tuyến được điều chỉnh bao gồm xe buýt số 22, nhánh tuyến 22A; số 38 và tuyến buýt số 49.

Trong đó, tuyến xe buýt số 22, nhánh tuyến 22A có cự ly tuyến là 18,1km ở cả chiều đi và chiều về. Tuyến buýt này sẽ kết nối hành khách từ bến xe Gia Lâm - Khu đô thị Trung Văn qua một số tuyến phố chính như Nguyễn Văn Cừ - Cầu Chương Dương - Yên Phụ - điểm trung chuyển Long Biên - Hoàng Diệu - Trần Phú - Sơn Tây - Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - Mễ Trì.

Cự ly huy động của tuyến là 20, 18, 1km.

Tuyến số 38 Nam Thăng Long - Mai Động được điều chỉnh lộ trình, cự ly 19,85km, qua các tuyến phố như Đỗ Nhuận - Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Khánh Toàn - Bưởi - Cầu Giấy - Kim Mã - Giảng Võ - Nguyễn Thái Học - Lê Duẩn - Trần Hưng Đạo - Bà Triệu kết nối với Tam Trinh - Mai Động.

Tuyến số 49 Trần Khánh Dư - Nhổn có cự ly tuyến là 19,95km, cự ly huy động là 19,95km. Kết nối qua các tuyến đường Trần Khánh Dư - Trần Hưng Đạo - Lê Thánh Tông - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn - Cầu Giấy - Hồ Tùng Mậu - Trần Hữu Dực - đường 70 - Cầu Diễn - Nhổn.

Số lượng lượt xe, tần suất chạy, thời gian biểu áp dụng tạm thời trong giai đoạn xe buýt hoạt động 50% công suất theo chỉ đạo của Sở GTVT. Trong đó, số lượt xe là 70 lượt/ngày tang 12 lượt so với chỉ tiêu được Sở GTVT chấp thuận tại văn bản 3225/SGTVT-QLVT ngày 18/7/2021. Tần suất 25-30 phút mỗi lượt.

Thời gian thực hiện bắt đầu từ khi tuyến ĐSĐT 2A đi vào hoạt động. Trong thời gian tới, Sở GTVT yêu cầu Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP Hà Nội kiểm tra, rà soát lại lộ trình, cự ly vận hành và các chỉ tiêu kỹ thuật tuyến trong quá trình thực hiện đảm bảo tính chính xác của khối lượng được nghiệm thu. Kịp thời báo cáo những phát sinh, thay đổi lien quan đến các chỉ tiêu vận hành tuyến trong quá trình thực hiện.

 Vũ Khoa/ Giao thông Hà Nội

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội: Thách thức mới về môi trường ở các huyện chuẩn bị lên quận

Việc chuyển một số huyện lên quận tại Hà Nội là xu hướng tất yếu của quá trình đô thị hóa. Điều này sẽ mang lại những lợi ích về phát triển kinh tế - xã hội nhưng cũng khiến các địa phương đối mặt với nhiều thách thức mới về môi trường, nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

link bài gốc https://kinhtedothi.vn/dieu-chinh-4-tuyen-xe-buyt-de-tang-cuong-ket-noi-voi-tau-cat-linh-ha-dong-440118.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com