16 thí sinh xuất sắc có mặt trong đêm chung kết Magic Life Miss World 2019.
Magic Life Miss World 2019 đã gọi tên cô gái trẻ Ella (Việt Nam) với ngôi vị cao nhất cùng danh xưng Hoa hậu hết sức thuyết phục và tràn đầy kiêu hãnh. Ella được đánh giá có nhan sắc nổi bất nhất, là đại diện xứng đáng cho hàng trăm cô gái trẻ đến từ 08 quốc gia trên thế giới trong cuộc tìm kiếm vẻ đẹp tài sắc cùng bản lĩnh, trí tuệ và sự sắc sảo của các nữ doanh nhân 4.0 trên toàn thế giới.
Phần thi trang phục dân tộc của các cô gái đến từ 8 quốc gia.
Chia sẻ với báo giới sau khi đăng quang, Hoa hậu Ella nói rằng: “Tôi rất hạnh phúc khi đã giành được vương miện danh giá sau rất nhiều tâm huyết, nỗ lực cho cuộc thi”. Hoa hậu Ella cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động về con đường đến với Cuộc thi nhan sắc. Cô nói, “Trước khi tham dự cuộc thi, tôi vốn là một chuyên viên tài chính. Cuộc sống và công việc đã khiến tôi tiếp nhận sự phát triển không ngừng của Internet và cảm nhận sự kỳ diệu của thế giới khi xuất hiện trí tuệ nhân tạo. Công nghệ 4.0 thật sự đã giải phóng con người khỏi công việc trí tuệ. Từ những hiểu biết căn bản này, tôi đã đi sâu tìm hiểu và nắm bắt được các phương pháp kinh doanh thương mại toàn cầu. Tri thức thời đại 4.0 đã khiến tôi thực sự thay đổi, đặc biệt có cái nhìn sâu sắc hơn trong lĩnh vực kinh tế… Đến với cuộc thi lần này, tôi tràn đầy tự tin và rất vinh dự khi được nhận danh hiệu này. Đây là động lực để tôi nỗ lực hơn nữa trong quá trình hoàn thiện bản thân, nỗ lực xứng đáng với vai trò đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân 4.0 năng động, tràn đầy nhiệt huyết.
Cuộc thi sắc đẹp Magic Life Miss World 2019 được tổ chức tại Đài Loan - hòn ngọc xinh đẹp của châu Á, với sự tham dự của hàng trăm nữ doanh nhân đến từ 08 quốc gia là: Indonesia, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam. Thông qua cuộc thi nhằm lựa chọn ra những gương mặt sáng giá nhất theo tiêu chí: Không những có vẻ đẹp hình thể tiêu biểu, mà phải có tài năng, trí tuệ trên lĩnh vực kinh doanh công nghệ 4.0. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi lành mạnh, tôn vinh sự phát triển của nữ doanh nhân. Ngoài ra còn có ý nghĩa động viên, tôn vinh các người đẹp doanh nhân có thành tích xuất sắc, nỗ lực trong phát triển doanh nghiệp, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế toàn cầu và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Đây cũng là dịp để các nữ doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp kết nối và giao lưu với nhau.
Magic Life Miss World 2019 còn là dịp để các nữ doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp kết nối và giao lưu với nhau.
Theo Ban Tổ chức cuộc thi, khởi đầu từ ngày 1/6/2019, sau 3 tháng trải qua các vòng thi phụ, Top 16 thí sinh ưu tú nhất đã dành quyền tham dự Vòng Chung kết được tổ chức hôm 15/9/2019 tại thành phố Đài Trung (Đài Loan) với sự chứng kiến của gần 2.000 khán giả đến từ 11 quốc gia. Tất cả các vòng thi đều diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với những người tham gia chương trình. Đêm chung kết cũng được dàn dựng với nội dung kịch bản hấp dẫn, từng khâu của công tác chuẩn bị đều được tiến hành chuyên nghiệp.
Bà Fanny - Đoàn Phượng Lâm trưởng ban tổ chức, đại diện cho nhà tài trợ chính Magic Life.
Đại diện Ban Tổ chức cuộc thi, bà Fanny - Đoàn Phượng Lâm cho biết: Magic Life Miss World 2019 là một sự kiện được chờ đợi, thu hút sự chú ý của đông đảo nữ doanh nhân trên toàn thế giới bởi ý nghĩa nhân văn cũng như nhịp cầu nối tình hữu nghị của các quốc gia.
Khi nhắc đến ý nghĩa cuộc thi, tại sao lại dành cho những người đẹp trong ngành công nghiệp 4.0, bà Fanny chia sẻ: Với xu hướng thời đại kinh tế hiện nay thì những ngành kinh doanh có liên quan đến công nghệ 4.0 đang có sức ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế các quốc gia nói riêng và kinh tế thế giới nói chung. Nó đang có sức đóng góp không hề nhỏ cho nền kinh tế hiện nay… Về phía những cô gái trẻ, nếu họ biết nắm bắt cơ hội, theo kịp xu hướng, họ sẽ có thể tự mình vươn lên làm chủ kinh tế, khẳng định vị trí người phụ nữ hiện đại, hội tụ đầy đủ tiêu chí tài năng, xinh đẹp, đức hạnh.
“Theo đánh giá của cá nhân tôi, trong chương trình lần này, cộng đồng người Việt tại Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc đã kỳ công chuẩn bị rất nhiều chương trình nhằm quảng bá văn hóa, nét đẹp con người, đất nước, dân tộc Việt Nam qua các chương trình nghệ thuật như múa cờ, Hello Việt Nam, trình diễn áo dài,… Đây là thành công của cuộc thi, khiến chúng tôi vô cùng tự hào”, bà Fanny - Đoàn Phượng Lâm cho hay.
Tri ân những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình và Ban giám khảo.
Ông Scott, người sáng lập hệ thống Alaska và là nhà tài trợ chính cho Cuộc thi sắc đẹp Magic Life Miss World 2019 chia sẻ: Magic Life Miss World 2019 là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc quy mô toàn cầu, hướng tới việc tìm ra cô gái mang giá trị vẻ đẹp, tâm hồn to lớn, đại diện cho nữ doanh nhân thời đại 4.0. Đây cũng là mục tiêu mà thương hiệu của chúng tôi tìm đến trong nỗ lực hướng về cộng đồng, về xã hội. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ trong thời đại mới nên chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi là nhà tài trợ cho cuộc thi. Tin tưởng rằng, nhờ cuộc thi, thương hiệu của chúng tôi sẽ được lan toả cùng với sự lan toả của tân Hoa hậu, qua đó đưa được ý nghĩa của vẻ đẹp chân thiện mỹ đến cho cộng đồng xã hội.
“Chúng tôi cảm thấy may mắn vì đã góp mặt và đồng hành cùng cuộc thi năm nay. Chúng tôi tin rằng, sự đầu tư của chúng tôi vào cuộc thi Magic Life Miss World 2019 là đúng đắn, giúp vẻ đẹp nữ doanh nhân 4.0 ngày càng vươn xa hơn”, đại diện nhà tài trợ nhấn mạnh.
Ông Scott đại diện cho nhà tài trợ ALASKA TEAM trao giải cho những thí sinh xuất sắc giành giải.
Ông Scott cũng cho biết ông hài lòng với sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức, từ khâu sắp xếp đến chuyển tải cảm xúc đến cho khán giả. Ngoài ra, ông đặc biệt dành riêng những chia sẻ chân tình nhất dành cho các cô gái Việt Nam. Trong đó nhấn mạnh đến sự thán phục trước những cô gái Việt không chỉ đẹp mà còn có một ý chí kiên cường đầy nỗ lực, đặc biệt là luôn có những yêu thương chân thành và gìn giữ những mối quan hệ thắm tình đoàn kết.
Đại diện nhà tài trợ cũng khẳng định hệ thống của ông đến nay đã phát triển ra 15 quốc gia, trong đó đội ngũ YesTeam là đội ngũ mạnh nhất, với thành phần đến từ các quốc gia có quy mô trên 5.000 người, trong đó đông đảo nhất là người Việt Nam. “Thông qua hệ thống kinh doanh chạy chuỗi cửa hàng công nghệ 4.0, họ đã dìu dắt, hỗ trợ lẫn nhau thay đổi cuộc sống, có được nền kinh tế và thu nhập như ý. Qua quá trình hợp tác với họ, tôi cảm nhận rõ rệt tấm chân tình họ dành cho nhau sự yêu thương đoàn kết mà tôi thấy được, đúng với những gì tôi biết được về dân tộc, con người Việt Nam, làm tôi càng yêu Việt Nam hơn”, ông Scott nhấn mạnh.
Với những gì đã thể hiện ở tất cả các vòng thi, cuộc thi sắc đẹp Magic Life Miss World 2019 đã đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nhiều người chia sẻ, đêm diễn đã thực sự gây ấn tượng đối với cá nhân họ và đối với công chúng yêu cái đẹp của thành phố Đài Trung.
Nguyễn Thu Kiều, người Việt sinh sống tại Đài Loan, chia sẻ đây là lần đầu tiên chị tham gia các tiết mục văn nghệ như này sau hơn 20 năm xa quê. Điều làm chị cảm động nhất là mặc trên mình chiếc áo dài truyền thống Việt Nam trên một sân khấu lớn. “Áo dài là quốc phục của người Việt Nam, nó có sức quyến rũ vượt thời gian, và là một trong những trang phục tôn lên vẻ đẹp thuần khuyết của người phụ nữ Việt một cách rõ ràng nhất, đẹp nhất. Là phụ nữ, áo dài cũng là ưu tiên hàng đầu của tôi trong những dịp lễ trang trọng, sự kiện đặc biệt. Được mặc áo dài trong đêm chung kết Magic Life Miss World 2019 chắc chắn sẽ là kỷ niệm mà tôi nhớ mãi không thể nào quên”.
Hình ảnh áo dài truyền thống- quốc phục của dân tộc Việt Nam xuất hiện tại cuộc thi đã mang lại nhiều cảm xúc cho nhiều công dân xa quê.
Chị Nguyễn Thị Nhanh, người Việt sinh sống tại Nhật Bản, đến tham dự chương trình xúc động: “Tôi thực sự đã khóc vì cảm động khi bài “Hào khí Việt Nam” hào hùng cất lên và lá cờ Việt Nam được phất trên sân khấu cùng tà áo dài mang hình bản đồ Việt Nam. Chúng tôi xa quê lâu năm rồi nhưng chưa bao giờ được tham dự một chương trình mang tầm cỡ quốc tế mà lại ý nghĩa như thế này. Thực sự chương trình rất thành công, quảng bá được hình tượng Việt Nam với cộng đồng quốc tế. Sự kiện đã làm “mãn nhãn” người xem với sự quy tụ nhiều sắc thái về vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống, từ dịu dàng, đằm thắm, rực rỡ, lộng lẫy kiêu sa cho đến mạnh mẽ, sang trọng.
Có thể khẳng định, qua cuộc thi sắc đẹp Magic Life Miss World 2019, Ban Tổ chức đã thể hiện khát vọng phát hiện và tìm kiếm nhiều gương mặt nữ doanh nhân thời đại 4.0 tiêu biểu, đại diện cho vẻ đẹp toàn năng, hội tụ cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, có bản lĩnh, trí tuệ và tài năng. Sự thành công của cuộc thi sẽ là tiền đề quan trọng để Ban Tổ chức vươn tới những cuộc thi lớn hơn, có tầm cỡ hơn trong tương lai.
Cả Ngố