Quảng bá du lịch Việt Nam nhân dịp SEA Games 31
Kinhte&Xahoi
Theo Tổng cục Du lịch, SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là cơ hội vàng để quảng bá tại chỗ hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch đã chủ động xây dựng một chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam tại địa chỉ https://seagames31.vietnamtourism.gov.vn/. Chuyên trang giới thiệu tổng quan về du lịch Việt Nam, các thông tin cần thiết đối với du khách quốc tế khi vào Việt Nam như thủ tục visa, xuất nhập cảnh, kiểm soát y tế…
Đặc biệt, chuyên trang quảng bá hình ảnh du lịch của 12 tỉnh, thành phố đăng cai tổ chức các môn thi đấu ở SEA Games 31 với các thông tin hữu ích giới thiệu về điểm tham quan, cơ sở lưu trú, điểm vui chơi giải trí, cơ sở mua sắm, các tour du lịch hấp dẫn.
Đồng thời, du khách cũng có thể tìm thấy các điểm du lịch nổi bật nhất của Việt Nam ở đây, cùng các video clip ấn tượng của chương trình truyền thông “Việt Nam: Đi Để Yêu!” mà Tổng cục Du lịch đã triển khai trong thời gian qua .
Chào đón SEA Games 31, ngày 30/4 vừa qua, Tổng cục Du lịch đã cho ra mắt video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Let’s shine and live fully” (Cùng tỏa sáng và trải nghiệm trọn vẹn ở Việt Nam) và nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo cơ quan truyền thông báo chí đưa tin quảng bá rộng rãi.
Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch đang triển khai truyền thông đồng bộ, mạnh mẽ trên hệ sinh thái số của mình như website https://vietnamtourism.gov.vn, https://vietnam.travel, các mạng xã hội Facebook, Zalo, YouTube, Instagram và trên ứng dụng “Du lịch Việt Nam”.
Hy vọng rằng, du khách quốc tế sẽ cảm nhận được một Việt Nam xinh đẹp, an toàn, thân thiện, mến khách, sẵn sàng chào đón các đoàn thể thao, cổ động viên và du khách khắp nơi đến tham dự SEA Games, để cùng tỏa sáng và trải nghiệm trọn vẹn ở Việt Nam!
Phạm Duy - Pháp luật Plus