Quảng bá văn hóa, du lịch Hà Nội hướng tới SEA Games 31

14/04/2022 21:55

Kinhte&Xahoi Sở Du lịch Hà Nội cho biết, chuẩn bị cho SEA Games 31, đơn vị đang triển khai xây dựng nhiều kế hoạch tuyên truyền, quảng bá du lịch, văn hóa, con người Hà Nội.

Trong đó, Sở Du lịch Hà Nội sẽ phối hợp với các đơn vị thực hiện các tập phim, tài liệu tuyên truyền, quảng bá với chủ đề “Hà Nội - Đến để yêu” trên kênh truyền hình quốc gia, các cơ quan truyền thông và mạng xã hội theo hai giai đoạn: Giai đoạn 1, từ tháng 4 đến tháng 8; giai đoạn 2 từ tháng 9 đến tháng 12. Ngoài ra, Sở Du lịch đã đề nghị kênh truyền hình CNN quốc tế hỗ trợ phát sóng video “Hello Hà Nội!” (Xin chào Hà Nội) lồng ghép logo SEA Games 31 và hỗ trợ truyền thông, đưa tin về sự kiện trên.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tổ chức thực hiện tái bản bản đồ du lịch Hà Nội bằng hai ngôn ngữ Việt - Anh; tái bản sách song ngữ “Hà Nội điểm đến an toàn - thân thiện - hấp dẫn”; sản xuất quà tặng, lưu niệm phục vụ tuyên truyền, quảng bá du lịch Thủ đô tới các đoàn đại biểu, vận động viên, phóng viên quốc tế...

 Hoàng Lân - Hà Nội mới 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội: Thách thức mới về môi trường ở các huyện chuẩn bị lên quận

Việc chuyển một số huyện lên quận tại Hà Nội là xu hướng tất yếu của quá trình đô thị hóa. Điều này sẽ mang lại những lợi ích về phát triển kinh tế - xã hội nhưng cũng khiến các địa phương đối mặt với nhiều thách thức mới về môi trường, nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Nguồn: Hà Nội mớihttps://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Du-lich/1029389/quang-ba-van-hoa-du-lich-ha-noi-huong-toi-sea-games-31