Bình chọn Hà Nội vào top 17 “Điểm đến TP hàng đầu thế giới 2018”

18/09/2018 09:33

Kinhte&Xahoi Ngày 16/9, Sở Du lịch Hà Nội chính thức vận động người dân và du khách tham gia bình chọn thành phố Hà Nội là một trong 17 điểm đến thành phố hàng đầu thế giới 2018, do Tổ chức Du lịch Thế giới phát động.

Trong tổng số 200 hạng mục bình chọn, Tổ chức Du lịch Thế giới đã đề cử thành phố Hà Nội là một trong 17 ứng cử viên của hạng mục “Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới 2018” thuộc Giải thưởng du lịch thế giới uy tín nhất (World Travel Awards)

Các ứng cử viên bao gồm: Hà Nội (Việt Nam), Auckland (New Zealand), Cape Town (Nam Phi), Dubai, Durban (Nam Phi), Hồng Kông (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Las Vegas (Mỹ), London (Anh), Marrakech (Ma-rốc), New York (Mỹ), Paris (Pháp), Quito (Ecuador), Rio de Janeiro (Brazil), Saint-Petersburg (Nga), Sydney (Úc), Lisbon ( Bồ Đào Nha).

Bình chọn Hà Nội vào top 17 “Điểm đến TP hàng đầu thế giới 2018”


Thời gian bình chọn từ ngày 10/9/2018 đến 24/10/2018.

Đường dẫn bình chọn: https://sodulich.hanoi.gov.vn/binh-chon-awards.

Người dân và du khách thực hiện theo các bước sau: Bước 1, đăng ký tài khoản để bình chọn bằng cách vào đường link http://www.worldtravelawards.com/register.

Bước 2, xác thực tài khoản bằng email. Trong hộp thư đến World Travel Awards sẽ gửi 1 email xác nhận, người bình chọn xác nhận bằng cách chọn VERIFY YOUR EMAIL.

Bước 3, thực hiện bình chọn cho thành Phố Hà Nội. Chọn mục “World”. Chọn mục “47.World’s Leading City Destination”. Trong World Chọn “Hanoi, Vietnam”.

Đường dẫn bình chọn có những hướng dẫn cụ thể để người dân và du khách dễ dàng thực hiện.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, đây chính là cơ hội để Thủ đô Hà Nội quảng bá hình ảnh về lịch sử và con người Hà Nội – Việt Nam, tạo thêm lợi thế trong việc thu hút khách du lịch quốc tế đến với Hà Nội trong thời gian tiếp theo. Sở Du lịch Hà Nội mong muốn người dân và du khách bày tỏ tình yêu Hà Nội thông qua việc bình chọn này.


Theo Chính Phủ/hoanhap.vn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Vẫn còn rủi ro trong thanh toán online

Dịch vụ kém, sản phẩm chất lượng thấp, mạng treo, mất tiền... là những bức xúc của khách hàng với một số loại hình thanh toán không dùng tiền mặt hiện nay.