Xem nhiều

Thấy gì qua thương vụ M&A Vinaconex?

Kết quả đấu giá của Vinaconex đặt trong bối cảnh thị trường èo uột, nhưng nhà đầu tư vẫn trả giá chênh gần 2.000 tỷ đồng để “mua bằng được” Vinaconex cho thấy sự quyết tâm của nhà đầu tư này trước...

Bình Dương: Gọi tổng đài 1022, đường dây nóng hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh

29/07/2021 19:21

Kinhte&Xahoi Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương đã triển khai kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 qua Hệ thống đường dây nóng 1022.

Hệ thống đường dây nóng 1022 Bình Dương (Tổng đài 1022) tiếp nhận các phản ánh liên quan trong công tác phòng, chống dịch theo khung thời gian 24/7 và chuyển các cơ quan đơn vị kịp thời xử lý, việc xử lý bảo đảm tối đa không quá 5 giờ kể từ khi tiếp nhận.

Truy cập Trang Thông tin điện tử theo địa chỉ: https://1022.binhduong.gov.vn

Các thông tin Tổng đài 1022 tiếp nhận và xử lý gồm phản ánh về việc tuân thủ quy định trong phòng, chống dịch Covid-19, những khó khăn của người dân tại địa phương; các chế độ, chính sách cho người dân liên quan đến dịch Covid-19 trên địa bàn.

Bên cạnh đó, góp ý, đề xuất giải pháp hữu hiệu, thiết thực về công tác phòng, chống dịch bệnh cho địa phương. Tất cả những thông tin cá nhân của người phản ánh đều được bảo mật nhằm ngăn chặn các hành vi xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của người cung cấp thông tin.

Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết, từ khi toàn tỉnh thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, bình quân hàng ngày, Tổng đài 1022 nhận được 500-700 cuộc điện thoại, tin nhắn của tổ chức, cá nhân hỏi về việc thực hiện chế độ, chính sách liên quan do dịch bệnh Covid-19, các quy định phòng, chống dịch của địa phương. Các nội dung này đã được Tổng đài 1022 giải đáp ngay lập tức.

Đối với các nội dung xử lý vi phạm về phòng, chống dịch, báo trường hợp tiếp xúc với F1, F0 nhưng không khai báo y tế Tổng đài 1022 sẽ chuyển ngành chức năng kiểm tra, xử lý. Sở Thông tin và Truyền thông cũng đang nghiên cứu bổ sung nội dung tư vấn sức khỏe qua Tổng đài 1022 để hỗ trợ người dân trong phòng, chống dịch.

 Để gửi phản ánh về Tổng đài 1022, người dân có thể thực hiện qua 07 phương thức:

1. Gọi điện thoại đến Tổng đài 1022 (điện thoại bàn bấm 1022, điện thoại di động bấm 0274.1022).

2. Truy cập Zalo Binh Duong SmartCity -> bấm Quan tâm -> gửi tin nhắn.

3. Phản ánh trên App di động "1022 – Bình Dương”.

4. Truy cập Fanpage: Cổng Thông Tin Điện Tử Bình Dương (https://www.facebook.com/websitetinhBinhDuong/).

5. Tương tác trên Viber của Bình Dương là: viber://pa/info?uri=binhduongsmartcity.

6. Truy cập Trang Thông tin điện tử theo địa chỉ: https://1022.binhduong.gov.vn.

7. Gửi thư đến hộp thư điện tử [email protected]

 Duy Trường - Di Linh - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/binh-duong-goi-tong-dai-1022-duong-day-nong-ho-tro-nguoi-dan-gap-kho-khan-do-dich-benh-d161969.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com