Hà Nội quảng bá thương hiệu các sản phẩm OCOP đặc trưng địa phương

21/07/2022 08:32

Kinhte&Xahoi Thời gian qua, để nâng cao giá trị nông sản và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm sạch, Hà Nội đang tập trung hỗ trợ các hợp tác xã, người dân xây dựng, quảng bá thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng của địa phương gắn với Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).

 Thảo Trinh - TTTĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Câu chuyện sân bay "có danh mà không phận"

Khi hàng không quốc tế chậm phục hồi, thì hàng không Việt bước vào giai đoạn chạy đà, bứt tốc sau COVID-19, tận dụng cơ hội khai thác thị trường trong nước như một bước đệm để mau chóng mở cửa lại bầu trời thời hậu dịch.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/ha-noi-quang-ba-thuong-hieu-cac-san-pham-ocop-dac-trung-dia-phuong-201492.html