Ninomaxx khiến khách hàng thất vọng vì sản phẩm kém chất lượng

05/12/2018 14:57

Kinhte&Xahoi Là một trong những thương hiệu thời trang lớn trong nước, tuy nhiên Ninomaxx lại đang dần khiến khách hàng thất vọng. Phải chăng thương hiệu này càng nổi tiếng, càng không chú ý chất lượng sản phẩm?

Được thành lập năm 1998, Ninomaxx là một trong những công ty hàng đầu về thời trang Việt Nam. Hiện tại có hơn 70 cửa hàng phân phối bao phủ trên toàn quốc.

Công ty cũng đã từng có nhiều chiến lược về tạo dựng hình ảnh thương hiệu cũng như tên tuổi của ngành bán lẻ thời trang Việt Nam trên thị trường Quốc tế. Vì vậy số lượng khách hàng của Ninomaxx khá đông. Tuy nhiên trái với sự kỳ vọng của nhiều khách hàng thân thiết, Ninomaxx lại gây thất vọng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ của nhân viên.

Trên trang Fanpage có tên NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M), khá đông khách hàng đã phản hồi tiêu cực sau khi mua sản phẩm của thương hiệu thời trang này.

Một bạn trẻ là H.N.H đã lên tiếng bức xúc: "Đã mua 2 quần jean. Hai cái gần 1,5 triệu nhưng không mặc được. Giá thành cao và chất lượng kém, thua hàng ngoài, thái độ phục vụ quá tệ. Tóm lại không bao giờ mua hàng bên Ninomaxx một lần nữa".


Cùng với đó, bạn B.D.H cũng chia sẻ hình ảnh về chiếc quần mua của Ninomaxx kèm phần bình luận: "2 bữa nó bạc màu, nhìn như cái giẻ lau nhà đây ạ, cùng kiểu size mà cái thì vừa cái thì rộng, có ai liên hệ giải quyết đâu". Không chỉ vậy khách hàng này còn cho biết bộ phận chăm sóc khách hàng của Ninomaxx chậm trễ, không phục vụ khách hàng chu đáo.

Trong khi đó, một khách hàng khác có tên Facebook là Đ.N cũng phản ánh: "Thật sự không hài lòng về chất liệu áo thun của Nino, áo mới mua 4 trăm mấy, mua về mặc 1 lần giặt ra màu. Chất lượng sản phẩm kém so với số tiền bỏ ra. Hi vọng Nino xem xét lại". Kèm với đó là hình ảnh chiếc áo bị phai màu của chị N.

Bạn T.M cũng chung thái độ thất vọng về chất lượng sản phẩm và thái độ nhân viên tại đây: "Lâu lắm mới quay lại mua quần Ninomaxx. Giá tăng, chất lượng kém, mua đúng cái quần lỗi nút cài. Thực sự lỗi hết sức cơ bản, không thể gặp ở một thương hiệu được. Y như hàng Trung Quốc. Nhân viên thì thái độ kém".


Trước đó, vào năm 2017, rất nhiều khách hàng cũng phản ánh về chất lượng sản phẩm kém của Ninomaxx nhưng thương hiệu thời trang này lại không giải quyết.

Bạn N.V.A chia sẻ: "Mình là khách hàng của Nino 7 năm nay rồi. Tuy nhiên càng ngày mình càng cảm thấy thất vọng khi mua các sản phẩm ở Nino:

- Thứ nhất, chất lượng của Nino càng ngày càng đi xuống, chất liệu vải tệ đi, nhanh xù lông, nhanh xạc (nhất là áo pull)...so với trước đây nên gần 1 năm nay mình không hề mua áo pull ở Nino. Áo sơ mi của chồng mình mua ở Nino giặt đến nước thứ 3 đã bạc màu,... so với mức giá như vậy thì chất lượng quá tệ.

- Thứ 2 về chuyện tính tiền, như mình thấy thì giá ở Nino hay để ở mức lẻ ví dụ như 299k, mình đưa 300k thì nhân viên ở Nino nghiễm nhiên cho rằng khỏi cần thối lại tiền và 1k đó sẽ là của cửa hàng chứ không phải của mình, mà không hề hỏi ý kiến của mình trong khi đó là tiền của mình... bất cứ lúc nào mình đi mua áo quần ở Nino thì cũng như vậy. Số lượng áo quần mình mua ở Nino rất nhiều nếu tính ra thì con số đó sẽ như thế nào?

- Thứ 3, về thái độ phục vụ, nhiều lúc mình vào mua áo quần mà các bạn nhân viên có thái độ không được thiện cảm cho lắm, đứng tụ tập nói chuyện đùa giỡn không lấy áo quần cho khách thử, mặc kệ khách hàng và điều đó làm mình cảm thấy không hề được tôn trọng".


Như vậy có thể thấy thương hiệu thời trang Ninomaxx càng ngày càng giảm sút về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ của nhân viên. Phải chăng thương hiệu này càng nổi tiếng, càng không quan tâm tới khách hàng?

 

Theo SHTT/GĐ&PL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM