Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh

09/03/2022 07:39

Kinhte&Xahoi Để chuẩn bị cho việc tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022, tỉnh Quảng Nam đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”.

Đó là logo được thiết kế dựa trên biểu tượng chùa Cầu, tháp Mỹ Sơn, con đò, cánh diều, bãi biển, dòng sông… để thể hiện sự vui tươi và nét bình dị đặc trưng của mảnh đất và con người Quảng Nam. Bên cạnh đó, logo được thể hiện trên 4 tông màu chính: Màu xanh lá cây tượng trưng cho du lịch xanh; màu xanh dương tượng trưng cho biển; màu vàng cam tượng trưng di sản văn hóa; màu đỏ tượng trưng cho ẩm thực.

Năm Du lịch quốc gia 2022 do tỉnh Quảng Nam đăng cai, dự kiến sẽ được khai mạc tối 25-3-2022. Cùng với lễ khai mạc, tỉnh Quảng Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức gần 200 sự kiện văn hóa, du lịch lớn mang tầm quốc gia và quốc tế.

Hoàng Lân - Hà Nội mới 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đổi mới liên kết chuỗi trong nông nghiệp

Thực tế cho thấy, việc xây dựng và phát triển các mô hình liên kết chuỗi cung ứng nông sản mang lại nhiều lợi ích cho người nông dân cũng như góp phần thúc đẩy một nền nông nghiệp bền vững. Thời gian tới, nông nghiệp Thủ đô và cả nước sẽ tập trung đổi mới liên kết chuỗi cung cấp nông sản, qua đó giải quyết nhiều “bài toán” đặt ra từ thực tế phát triển.

Hoa tươi phong phú và những quà tặng ''đặc biệt'' cho ngày 8-3

Cận kề Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, thị trường hoa tươi và quà tặng dành cho “một nửa của thế giới” khá nhộn nhịp. Dù sức mua không lớn nhưng giá hoa tăng nhẹ so với những ngày trước. Với quà tặng, bên cạnh các sản phẩm truyền thống, năm nay xuất hiện thêm các “combo” quà ý nghĩa, gắn với diễn biến của dịch Covid-19.

Nguồn: Hà Nội mới http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Du-lich/1026409/bo-nhan-dien-thuong-hieu-nam-du-lich-quoc-gia-2022-mang-y-nghia-du-lich-xanh