Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong thời gian qua trên website, đường link: https://chiaki.vn/vitamin-tong-hop-cho-nguoi-tren-50-tuoi-centrum-advance-50-for-adults/bt-cmFkaW8=__46_5c90600df410e?stid=1&adgroupid=&campaignid=15692132283&gclid=Cj0KCQjwnP-ZBhDiARIsAH3FSRcFBvhfFPrGPqNsF6C7rorNeR0337U6WbPlLe-5aI7-JbBkB2WYvgQaAgkoEALw_wcB đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum 50+ Dietary Supplement Product; thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum Dietary Supplement Product gây hiểu nhầm, có tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.
Ảnh minh họa
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum 50+ Dietary Supplement Product; thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum Dietary Supplement Product do công ty TNHH Glaxosmithkline Hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe Việt Nam (địa chỉ trụ sở chính: Tầng 16, tòa nhà Metropolitan, số 235 đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Hiện, Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn.
Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm Centrum 50+ Dietary Supplement Product, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum Dietary Supplement Product vì thuốc có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Phương Thu - TTTĐ