Sở Công thương Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến

31/08/2021 10:28

Kinhte&Xahoi Sở Công thương Hà Nội vừa công bố danh sách các đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu trên địa bàn có triển khai hình thức bán hàng trực tuyến.

Siêu thị Aeon Long Biên là một trong những điểm bán hàng trực tuyến (Ảnh minh họa)

Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của thành phố; 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.

Các điểm này đều bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua mạng xã hội Zalo, các ứng dụng như Apps, kênh Gozek, Now…

Trong số đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch Clevefood có 8 điểm, Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi có 8 điểm, Công ty TNHH Thương mại điện tử Goldfriut Việt Nam có 9 điểm, Công ty TNHH Luôn tươi sạch có 13 điểm, Công ty Cổ phần Sói biển Trung Thực có 20 điểm, Công ty Cổ phần Kids Plaza có 7 điểm, Công ty Cổ phần quốc tế Homefarm có 13 điểm, Công ty TNHH bán lẻ BRG có 62 điểm, Co.opFood miền Bắc có 30 điểm…

 Diệu Linh- TTTĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội và tinh thần Cách mạng Tháng Tám trong cuộc chiến chống "giặc" Covid-19

Đã 76 năm trôi qua, dư âm chiến thắng của cuộc Tổng khởi nghĩa Cách mạng Tháng Tám năm 1945 vẫn còn vang vọng trong lòng nhiều người dân Thủ đô. Thành công của Cách mạng Tháng Tám cho đến ngày hôm nay vẫn để lại nhiều bài học quý báu, để từ đó, thế hệ sau vận dụng sáng tạo, hiệu quả vào thực tiễn xây dựng và phát triển đất nước. Chung dòng chảy đó, Hà Nội cũng đã linh hoạt vận dụng những bài học từ Cách mạng Tháng Tám trong cuộc chiến cam go không kém trong lịch sử- cuộc chiến với “giặc" Covid-19

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/so-cong-thuong-ha-noi-cong-bo-600-diem-ban-hang-thiet-yeu-truc-tuyen-175628.html