Bắc Bộ đón đợt không khí lạnh kèm theo mưa nhiều nơi

28/10/2021 06:46

Kinhte&Xahoi Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên từ hôm nay (28-10) cho đến hết tuần, ở khu vực Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Từ chiều nay, Bắc Bộ trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-20 độ C, vùng núi có nơi dưới 17 độ C.

 Theo HNMO

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tạo cực tăng trưởng mới, thúc đẩy các tỉnh trong vùng phát triển

Bộ trưởng Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư (Bộ KH-ĐT) Nguyễn Chí Dũng khẳng định, chủ trương tạo cơ chế, chính sách đặc thù phát triển của 4 tỉnh, thành phố là nhằm khai thác, phát huy các tiềm năng, thế mạnh của các địa phương, bứt phá, phát triển tạo động lực mới, các cực tăng trưởng mới, lan tỏa, thúc đẩy các tỉnh trong vùng.

Hơn 5,1 triệu người lao động đã được hưởng hỗ trợ từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp

Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, triển khai Nghị quyết số 116 của Chính phủ và Quyết định số 28 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đến nay, ngành đã giải quyết hưởng hỗ trợ từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp cho 5.159.501 lao động với tổng số tiền hỗ trợ là 12.369 tỷ đồng.

Nguồn: Hà Nội mới http://www.hanoimoi.com.vn/infographic/Khoa-hoc/1015744/bac-bo-don-dot-khong-khi-lanh-kem-theo-mua-nhieu-noi