Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh

09/03/2022 07:39

Kinhte&Xahoi Để chuẩn bị cho việc tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022, tỉnh Quảng Nam đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”.

Đó là logo được thiết kế dựa trên biểu tượng chùa Cầu, tháp Mỹ Sơn, con đò, cánh diều, bãi biển, dòng sông… để thể hiện sự vui tươi và nét bình dị đặc trưng của mảnh đất và con người Quảng Nam. Bên cạnh đó, logo được thể hiện trên 4 tông màu chính: Màu xanh lá cây tượng trưng cho du lịch xanh; màu xanh dương tượng trưng cho biển; màu vàng cam tượng trưng di sản văn hóa; màu đỏ tượng trưng cho ẩm thực.

Năm Du lịch quốc gia 2022 do tỉnh Quảng Nam đăng cai, dự kiến sẽ được khai mạc tối 25-3-2022. Cùng với lễ khai mạc, tỉnh Quảng Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức gần 200 sự kiện văn hóa, du lịch lớn mang tầm quốc gia và quốc tế.

Hoàng Lân - Hà Nội mới 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Siết chặt quản lý an toàn đường thủy nội địa

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 17 người chết tại biển Cửa Đại (Hội An, tỉnh Quảng Nam) cuối tháng 2-2022 tiếp tục là hồi chuông báo động về tình trạng mất an toàn giao thông đường thủy, nhất là hoạt động vận chuyển khách du lịch. Siết chặt quản lý kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải trên đường thủy nội địa; tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm... đang là yêu cầu cấp thiết được đặt ra với các bộ, ngành, địa phương.

Nguồn: Hà Nội mới http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Du-lich/1026409/bo-nhan-dien-thuong-hieu-nam-du-lich-quoc-gia-2022-mang-y-nghia-du-lich-xanh