Đánh bạc cách đây 10 năm, Chủ tịch xã ở Thanh Hóa vẫn bị kỷ luật

14/09/2020 17:07

Kinhte&Xahoi Ủy ban kiểm tra Huyện ủy huyện Yên Định (Thanh Hóa) vừa có kết luận kỷ luật Chủ tịch UBND xã Định Bình do đánh bạc cách đây...10 năm.

Công sở xã Định Bình, nơi ông Thúy đang công tác với chức vụ Chủ tịch xã.

Ngày 14/9, đại diện Huyện ủy Yên Định (Thanh Hóa) cho biết, UBKT Huyện ủy đã ban hành quyết định kỷ luật ông Nguyễn Hùng Thúy, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Định Bình ngày 4/9/2020 với hình thức cảnh cáo.

Theo đó, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Yên Định xác định vào đầu năm 2010, ông Nguyễn Hùng Thúy có tham gia đánh bài ăn tiền khi đi mừng đám cưới tại nhà một người dân trong xã.

Bên cạnh đó, ông Thúy đã để gia đình xây dựng công trình trên diện tích đất 32,4m2 không thuộc quyền sử dụng khi chưa được sự cho phép của chính quyền

Căn cứ các quy định của pháp luật, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Yên Định đã quyết định kỷ luật ông Nguyễn Hùng Thúy bằng hình thức cảnh cáo.

Đồng thời Ủy ban kiểm tra Huyện Ủy Yên Định đề nghị UBND huyện Yên Định tiến hành xem xét, xử lý kỷ luật ông Nguyễn Hùng Thúy về mặt chính quyền.

Như vậy, lý do kỷ luật là ông Thúy từng vi phạm đánh bạc cách đây 10 năm. Nhưng vừa qua mới có đơn tố cáo và ông Thúy đã thừa nhận sự việc.

Hoàng Anh Thắng - Pháp luật Plus

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/danh-bac-cach-day-10-nam-chu-tich-xa-o-thanh-hoa-van-bi-ky-luat-d135158.html