Hà Nội: Một Phó giám đốc sở rơi từ tầng 27 chung cư, tử vong

16/08/2019 06:10

Kinhte&Xahoi Ông Phạm Văn Khương, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp Hà Nội được xác định đã tử vong do rơi từ tầng 27 chung cư Vinaconex ( Cầu Giấy, Hà Nội).

Trước đó vào khoảng 17h ngày 15/8 người dân phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới sân khu chung cư Vinaconex (Cầu Giấy, Hà Nội) đã thông báo cho cơ quan chức năng. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện 198 và đã tử vong. 

Thông tin từ Công an quận Cầu Giấy, nạn nhân là ông Phạm Văn Khương, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp Hà Nội. Ông Khương được xác định đã bị rơi từ tầng 27 của tòa chung cư xuống sân.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tranh cãi bổ sung 3 hay 21 vi chất vào sữa học đường

Việc bổ sung 3 vi chất hay 21 vi chất trong Sữa học đường đang là vấn đề đang được Bộ Y tế nghiên cứu và sẽ lấy ý kiến đồng thuận cao nhất của các doanh nghiệp cũng như các nhà khoa học để có quyết định cuối cùng.

34 tuổi mới làm được giấy khai sinh

Với niềm vui mừng sau gần 34 tuổi mới làm được giấy tờ tùy thân, ông Nguyễn Tất Sửu (SN 1985, trú Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) đã viết thư cảm ơn lãnh đạo Sở Tư pháp tỉnh Thừa Thiên Huế đã giúp đỡ ông trong việc tư vấn, hỗ trợ ông làm giấy khai sinh, chứng minh nhân dân và các giấy tờ tùy thân khác.

Nguồn: Pháp luật Plus