Khách hàng tố bảo hiểm PJICO thiếu trách nhiệm

14/01/2019 08:51

Kinhte&Xahoi Theo đó một khách hàng tố cáo công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) chậm trễ và thiếu trách nhiệm trong việc giải quyết sự cố xe ô tô cho khách hàng.

Phản ánh bằng đơn thư đến Tòa soạn Pháp luật Plus bạn đọc N.T.N.H, cho biết: Cách đây 7 tháng chị có mua bảo hiểm của công ty CP bảo hiểm Petrolimex (PJICO) cho nhãn hiệu xe Mazda Cx5 trắng, xe vẫn còn thời hạn bảo hiểm nhưng khi xe chị gặp sự cố, cần đến bảo hiểm thì chị cảm thấy vô cùng bức xúc trước cách làm việc, giải quyết dịch vụ của PJICO.

Chiếc xe của chị N.T.N.H mua bảo hiểm của PJICO.

 

Chị H cho hay: "Xe tôi có va chạm dẫn đến hư hại phần vỏ nên mang đi bảo hiểm. Nhưng tính từ hôm giám định (5/1) đến nay là 11/1 nhưng tôi vẫn chưa nhận được xe. Trong khoảng thời gian từ lúc gửi xe vào gara bảo hiểm cho đến tận mấy ngày sau, cả giám định viên cùng người làm bảo hiểm đại diện PJICO không hề liên lạc với khách hàng để báo giá cũng như thông báo về tình trạng xe của tôi như thế nào".

"Thời tiết mưa rét nên tôi rất mong bên bảo hiểm PJICO xử lý nhanh để tôi lấy xe cũng như không ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên, tôi cảm thấy phía bảo hiểm PJICO rất thiếu trách nhiệm cũng như không sát sao trong khâu xử lý, giải quyết cho khách hàng. Tôi thậm chí phải gọi giục và hỏi rất nhiều lần nhưng tổng đài thì hẹn nay gọi rồi mai gọi, người làm xe trực tiếp cho tôi thì nhắn tin không trả lời. Tôi cảm thấy vô cùng sốt ruột. Sau nhiều lần liên hệ hẹn nhưng không phản hồi, đến hôm nay (10/1), PJICO gọi lại và tiếp tục hẹn sang ngày mai, tôi không biết còn bao nhiêu lần hẹn nữa của PJICO thì tôi mới thực sự lấy được xe. Giám định, giấy tờ đầy đủ, lý do gì mà bên PJICO "om" xe của tôi lâu đến như vậy?"- chị Hải cho biết thêm.

Bảo hiểm mà chị N.T.N.H mua của PJICO.

 

Đã hơn 1 tuần trôi qua đến hôm nay 11/1/2019 chị H lại bất ngờ nhận được điện thoại từ phía PJICO và cho biết chị phải đóng thêm hơn 1 triệu để nhận xe. Trong khi trước đó giám định viên đã báo giá là 500.000đ. 

Để thông tin khách quan Phóng viên Pháp luật Plus đã liên hệ với đại diện truyền thông công ty PJICO. Đại diện phía công ty cho biết: "Hiện tại chưa nhận được thông tin bằng văn bản của chị N.T.N.H. Tuy nhiên sẽ cho kiểm tra lại thông tin và phản hồi".

 

Theo Phapluatplus

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hôm nay, CPTPP chính thức có hiệu lực với Việt Nam: Đừng nghĩ là “mỏ vàng lộ thiên”!

“Đường đã thông nhưng xe có chạy được không và đi được bao xa còn tùy thuộc vào chất lượng xe và lượng nhiên liệu nhiều hay ít. Thị trường đã mở nhưng nếu không chủ động tìm hiểu, thâm nhập thì cũng không thể chiếm lĩnh được”, đại diện Vụ Chính sách Thương mại đa biên (Bộ Công Thương) khẳng định.

Dự án của Sun Group xâm hại di tích ở Quảng Ninh

Chuyện di tích - di sản ở Việt Nam bị xâm phạm đang ngày càng trở nên phổ biến khi liên tiếp có những sự việc được phanh phui. Điều đáng nói là ai sẽ đứng ra “cứu” di sản trước sự hủy hoại đáng sợ này?