Trên mạng xã hội facebook xuất hiện các thông tin về việc Lazada hủy đơn hàng để tăng giá khẩu trang
Liên quan đến sự việc trên, đại diện Lazada cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành chủ động làm việc với các đối tác để mở rộng nguồn cung sản phẩm, kể cả trong suốt kỳ nghỉ tết, Lazada không khuyến khích sự tăng giá bất hợp lý đối với các mặt hàng khẩu trang và chất khử trùng và đặc biệt trong mùa dịch Covid-19, nếu các nhà bán hàng có hành vi tăng giá sản phẩm bất hợp lý, Lazada sẽ tiến hành gỡ bỏ sản phẩm. Chúng tôi có các biện pháp để đảm bảo nguồn cung và giá bán hợp lý đối với những mặt hàng thiết yếu như khẩu trang và chất khử trùng. Nếu các nhà bán hàng có hành vi tăng giá sản phẩm bất hợp lý, Lazada sẽ tiến hành gỡ bỏ sản phẩm”
“Với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán dài và sau đó là dịch viêm phổi do virus corona gây ra hiện nay, các đơn đặt hàng được đặt sau ngày 20/1/2020 sẽ không tránh khỏi tình trạng chậm trễ trong quá trình xử lý và vận chuyển. Khách hàng sẽ có quyền quyết định hủy đơn hàng sau khi liên hệ với các nhà bán hàng.”, đại diện Lazada cho biết thêm.
Tập đoàn Lazada ra mắt vào tháng 3 năm 2012, là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số 1 khu vực Đông Nam Á – hiện diện tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Đông Nam Á, Lazada đã kết nối hơn 155,000 các nhà bán hàng tại địa phương và bên ngoài khu vực, cùng với hơn 3,000 thương hiệu để phục vụ 560 triệu khách hàng tại Đông Nam Á trên nền tảng sàn giao dịch (marketplace), cùng với các giải pháp marketing, dữ liệu số và nhiều dịch vụ thương mại khác. |