Một thai phụ đi đẻ bị lũ cuốn trôi

12/10/2020 15:20

Kinhte&Xahoi Một thai phụ tại xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế sáng nay 12/10 trở dạ, trên đường đi sinh không may bị lũ cuốn trôi.

Người nhà gào khóc khi chứng kiến thai phụ gặp nạn.

Trong lúc nước lũ vẫn rất lớn tại Thừa Thiên Huế, một thai phụ ở xã Phong An (huyện Phong Điền) trong sáng nay đã có dấu hiệu trở dạ. Gia đình đã thuê thuyền cho người phụ nữ này đi sinh.

Tuy nhiên, khi thuyền mới đi được một đoạn thì gặp đoạn nước lũ sâu, chảy xiết bất ngờ làm thuyền chao đảo. Thai phụ rơi xuống nước và bị nước cuốn trôi rất nhanh làm tất cả không kịp trở tay.

Một số người dân đã đến ứng cứu nhưng bất thành. Người chồng cùng gia đình khóc thảm thiết khi chứng kiến thai phụ gặp nạn.

Hiện các cơ quan chức năng xã Phong An, huyện Phong Điền đang tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

Đại Dương - Theo Dân Trí

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Hà Nội chưa khi nào có được quy mô, vị thế, tầm vóc, cơ hội phát triển như bây giờ

Phát biểu chỉ đạo Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ TP Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra sáng 12/10, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay. Hà Nội cũng chưa khi nào có được quy mô, vị thế, tầm vóc và cơ hội phát triển như bây giờ. Chính vì thế, yêu cầu đặt ra với Hà Nội cũng không thể như với các địa phương khác, mà phải cao hơn, sâu hơn, mạnh hơn…

Khơi dậy tình yêu Hà Nội, ý chí và khát vọng vươn lên

Sáng 12-10, tại phiên khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy trình bày tham luận “Công tác giáo dục chính trị tư tưởng gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và trách nhiệm nêu gương của cán bộ, công chức ở Đảng bộ thành phố Hà Nội”.

Link bài gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/mot-thai-phu-di-de-bi-lu-cuon-troi-20201012125757813.htm