Quảng Ninh: Bàng hoàng phát hiện thi thể hai bố con buộc vào nhau nổi trên mặt hồ

02/09/2019 16:27

Kinhte&Xahoi Nhiều người dân tại phường Hà Khánh, TP Hạ Long bàng hoàng phát hiện thi thể của một người đàn ông và một cháu bé nổi trên mặt hồ.

Hồ nước nơi xảy ra sự việc.

Vào sáng nay (2/9) một số người dân tại phường Hà Khánh, TP Hạ Long bàng hoàng phát hiện thi thể của một người đàn ông và bé trai trong tư thế buộc chặt vào nhau tại hồ nước trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Ngọc Nam (36 tuổi, trú tại thôn Yên Lãng, xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) và con trai là cháu Nguyễn Ngọc D. (18 tháng tuổi).

Thông tin ban đầu, do mâu thuẫn tình cảm với vợ, anh Nam đã bế cháu D. đến hồ nước tại khu 3 để tự tử. Hiện thi thể của bố con anh Nam đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phường.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Quốc khánh trong tim những người con xa xứ

Đối với những người con đất Việt đang sinh sống tại khắp mọi nơi trên thế giới, Tổ quốc luôn có trong trái tim của họ, là động lực để họ phấn đấu vươn lên, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Đặc biệt, vào ngày Quốc khánh 2/9 hàng năm, tùy điều kiện, hoàn cảnh, họ đều có những hoạt động kỷ niệm đầy ý nghĩa.

Nguồn: Pháp luật Plus