Sở GD&ĐT Hà Nội không tiếp khách, nhận hoa chúc mừng ngày 20/11

15/11/2021 17:37

Kinhte&Xahoi Sở GD&ĐT Hà Nội vừa thông báo sẽ không tổ chức tiếp khách và nhận hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ không tiếp khách, nhận hoa chúc mừng ngày 20/11 (Ảnh tư liệu ngày 20/11/2020)

Theo đó, để thực hành tiết kiệm và đảm bảo thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch Covid-19 của Trung ương và thành phố, Sở GD&ĐT Hà Nội không tổ chức tiếp khách và nhận hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm ngày 20/11, Sở GD&ĐT Hà Nội trân trọng cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội; Sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả của các Sở, ban, ngành Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã, các cơ quan thông tấn báo chí và đơn vị chức năng khác, đã tạo điều kiện thuận lợi để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong thời gian tới, Sở GD&ĐT rất mong tiếp tục nhận được những tình cảm, sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội và sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị, đây chính là nguồn động viên, cổ vũ, giúp cho ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô có bước phát triển mới.

 Đình Trung - TTTĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bộ Công an thành lập lực lượng an ninh trên không

Ngày 15/11, Bộ Công an thành lập Phòng An ninh trên không thuộc Cục Quản lý xuất nhập cảnh. Đây là lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng chống khủng bố, phòng ngừa và xử lý hành vi can thiệp bất hợp pháp, đảm bảo an ninh trên chuyến bay của các hãng hàng không Việt Nam.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/so-gddt-ha-noi-khong-tiep-khach-nhan-hoa-chuc-mung-ngay-2011-183042.html