Thái Bình: Chìm thuyền trên sông Hồng, hai vợ chồng được Cảnh sát giao thông cứu nạn

24/10/2024 16:35

Kinhte&Xahoi Đôi vợ chồng gặp nạn trên tuyến sông Hồng may mắn được Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường thủy - Phòng CSGT tỉnh Thái Bình cứu nạn kịp thời.

Vụ việc xảy ra vào hồi sáng ngày 23/10, tại tuyến sông Hồng thuộc địa phận xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Lúc này, tổ công tác Đội CSGT đường thủy, Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Bình đang trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát thì phát hiện có chiếc thuyền bị chìm trên sông.

Người dân bị nạn được các chiến sỹ cứu hộ kịp thời

Ngay lập tức, tổ công tác dùng xuồng máy tiếp cận khu vực thuyền lật và phát hiện 2 người đang chới với kêu cứu giữa dòng nước.

Với tinh thần và trách nhiệm của những người chiến sỹ công an. Không quản ngại khó khăn nguy hiểm, giữa dòng nước xiết, các cán bộ tổ công tác lập tức lao xuống cứu hộ, đưa vợ chồng ngư dân vào bờ an toàn.

Sau khi được chăm sóc y tế và ổn định sức khỏe, vợ chồng ngư dân cho biết, vợ chồng trú tại xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, hàng ngày thường xuyên làm nghề chài lưới tại khu vực này.

Vợ chồng bị nạn gửi lời cảm ơn tới các đồng chí Cảnh sát giao thông

Do máy tời bị cuốn vào lưới nên kéo thuyền chìm, lúc này trên thuyền chỉ có hai người, ngoài ra không có ai nào khác.

Được Đội CSGT đường thủy cứu nạn kịp thời nên may mắn vợ chồng anh chị không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Qua đây vợ chồng ngư dân được cứu đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tổ công tác của Phòng CSGT đã kịp thời cứu hộ, giúp đỡ người dân khi gặp nạn.

phapluatplus.baophapluat.vn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cấm học sinh dùng điện thoại trong lớp: Loại bỏ nguy cơ ảnh hưởng không tốt đến học tập

Quy định mới đây của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc học sinh không được dùng điện thoại di động trong lớp học đang nhận được sự quan tâm của dư luận xã hội. Nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình trước sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan chức năng, bởi thực tế việc sử dụng điện thoại di động của học sinh tại trường trong thời gian qua không chỉ khiến học sinh xao nhãng việc học tập, mà còn nảy sinh không ít hệ lụy...

https://phapluatplus.baophapluat.vn/thai-binh-chim-thuyen-tren-song-hong-hai-vo-chong-duoc-canh-sat-giao-thong-cuu-nan-203851.html