Uống dung dịch đèn đuổi muỗi, bé trai 18 tháng tuổi tử vong

19/05/2020 07:11

Kinhte&Xahoi Bé trai uống dung dịch đèn đuổi muỗi, khi cháu lên cơn co giật gia đình hoảng hốt đưa cháu đến bệnh viện nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

Uống dung dịch đèn đuổi muỗi, bé trai tử vong thương tâm.

Ngày 18/5, thông tin từ UBND xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy sự việc đau lòng khiến một bé trai 18 tháng tuổi tử vong. Nguyên nhân được xác định do cháu bé đã không may uống phải dung dịch đèn đuổi muỗi. Nạn nhân là cháu Ng.B.M.Kh. (18 tháng tuổi).

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 17/5 tại gia đình anh N.Đ.P. (trú tại xã Đà Sơn, huyện Đô Lương). Thời điểm đó, mẹ cháu bé đang chuẩn bị bữa ăn nên không để ý. Khi phát hiện bé uống phải dung dịch trong đèn đuổi muỗi và lên cơn co giật thì gia đình hoảng hốt đưa bé đến bệnh viện cấp cứu. Sau hơn 1 giờ đồng hồ tích cực cứu chữa nhưng bé đã không qua khỏi.

Hiện vẫn chưa rõ loại dung dịch mà cháu K. đã uống.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ xem xét vụ án Hồ Duy Hải

Tổng Thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết: Để có thời gian xem xét thật toàn diện và khách quan các vấn đề liên quan đến vụ án Hồ Duy Hải, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đang giao cho các cơ quan chuyên môn của Quốc hội nghiên cứu, đề xuất hướng xử lý theo đúng các quy định của pháp luật.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/uong-dung-dich-den-duoi-muoi-be-trai-18-thang-tuoi-tu-vong-d124827.html