Quảng bá văn hóa, du lịch Hà Nội hướng tới SEA Games 31

14/04/2022 21:55

Kinhte&Xahoi Sở Du lịch Hà Nội cho biết, chuẩn bị cho SEA Games 31, đơn vị đang triển khai xây dựng nhiều kế hoạch tuyên truyền, quảng bá du lịch, văn hóa, con người Hà Nội.

Trong đó, Sở Du lịch Hà Nội sẽ phối hợp với các đơn vị thực hiện các tập phim, tài liệu tuyên truyền, quảng bá với chủ đề “Hà Nội - Đến để yêu” trên kênh truyền hình quốc gia, các cơ quan truyền thông và mạng xã hội theo hai giai đoạn: Giai đoạn 1, từ tháng 4 đến tháng 8; giai đoạn 2 từ tháng 9 đến tháng 12. Ngoài ra, Sở Du lịch đã đề nghị kênh truyền hình CNN quốc tế hỗ trợ phát sóng video “Hello Hà Nội!” (Xin chào Hà Nội) lồng ghép logo SEA Games 31 và hỗ trợ truyền thông, đưa tin về sự kiện trên.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tổ chức thực hiện tái bản bản đồ du lịch Hà Nội bằng hai ngôn ngữ Việt - Anh; tái bản sách song ngữ “Hà Nội điểm đến an toàn - thân thiện - hấp dẫn”; sản xuất quà tặng, lưu niệm phục vụ tuyên truyền, quảng bá du lịch Thủ đô tới các đoàn đại biểu, vận động viên, phóng viên quốc tế...

 Hoàng Lân - Hà Nội mới 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Lan tỏa Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Văn hóa người Việt đặc trưng bởi tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên và sự thăng hoa của tín ngưỡng ấy ở tầm quốc gia chính là Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương. Sau 10 năm được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) ghi danh vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại (2012-2022), Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã và đang khẳng định sức sống mãnh liệt của triết lý hướng về cội nguồn, một biểu tượng văn hóa - tín ngưỡng hội tụ, lan tỏa giá trị nhân văn, tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt.

Nguồn: Hà Nội mớihttps://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Du-lich/1029389/quang-ba-van-hoa-du-lich-ha-noi-huong-toi-sea-games-31