Xem nhiều

Hà Nội sẽ tôn vinh 213 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích năm 2022

03/11/2022 17:25

Kinhte&Xahoi Chiều 3/11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và Quyền Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan, Trưởng ban Tổ chức Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 chủ trì hội nghị.

Quyền Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan thông tin về kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 được chính thức khởi động vào ngày 28/7.

Thực hiện chương trình, các cấp, ngành, đoàn thể, thành viên Ban Chỉ đạo đã tích cực thực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền sáng tạo, hiệu quả, có sức lan tỏa, từng bước xây dựng được nét văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam; Tôn vinh sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam.

Sau hơn 2 tháng triển khai, đến ngày 20/9, Ban Tổ chức đã chính thức phát hành 600 hồ sơ mời doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình bình chọn. Kết quả đã tiếp nhận 225 doanh nghiệp gửi hồ sơ về Ban Tổ chức, trong đó có 150 doanh nghiệp với 295 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia để công bố và triển khai bình chọn trên 2 kênh trực tiếp và trực tuyến…

Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan, Trưởng Ban Tổ chức Chương trình đánh giá, năm 2022 các doanh nghiệp đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về các sản phẩm, dịch vụ tham gia; Bảo đảm đầy đủ tiêu chí, chất lượng và sự cải tiến hình thức, mẫu mã để có thể đạt được thứ hạng cao trong chương trình thông qua bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá của Ban Giám khảo.

“Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy các doanh nghiệp Việt đã và đang ngày càng quan tâm đến việc nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường nội địa, đưa sản phẩm có chất lượng đến tay người tiêu dùng”, bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.

Để triển khai có hiệu quả, Ban Tổ chức chương trình cùng các đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã đẩy mạnh tuyên truyền đến các doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước tích cực tham gia chương trình bình chọn; Giới thiệu các doanh nghiệp trong lĩnh vực phụ trách tham gia chương trình.

Sau quá trình tổng kết bình chọn của Người tiêu dùng và chấm điểm của Ban Giám khảo, kết quả có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội công nhận đạt TOP các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.

Trong đó, Top 1 là 50 sản phẩm, dịch vụ của 33 doanh nghiệp; Top 2 là 59 sản phẩm, dịch vụ của 35 doanh nghiệp; Top 3 là 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp; Top 4 là 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương phát biểu tại hội nghị

Dự kiến, Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 được tổ chức vào 20h thứ 6 ngày 11/11/2022 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn được trao giấy chứng nhận của Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội; Được sử dụng danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 trong việc truyền thông, quảng bá cho sản phẩm được bình chọn của doanh nghiệp. Các đơn vị thuộc TOP các sản phẩm, dịch vụ của mỗi ngành hàng được tặng biểu trưng của Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022…

Bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh, với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận và tôn vinh mỗi năm, có thể khẳng định chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đã và đang là một trong những hoạt động quan trọng của ngành Công thương Hà Nội nói riêng và TP nói chung trong việc xây dựng văn hoá, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt, kết nối cung cầu, thúc đẩy sản xuất tiêu thụ hàng Việt trên thị trường.

Qua đó, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Việt, đẩy mạnh thực hiện thiết thực hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương khẳng định, kết quả của chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2022 sẽ là động lực để doanh nghiệp, những sản phẩm được bình chọn mang trong mình niềm tự hào, tự tôn dân tộc, là kết quả của lòng tin mà người tiêu dùng đã dành cho cộng đồng doanh nghiệp.

Để Lễ tôn vinh diễn ra chu đáo và trang trọng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương yêu cầu cần đặc biệt quan tâm đến khâu chuẩn bị; Sự kết nối giữa Ban Tổ chức với các doanh nghiệp và các đơn vị liên quan để có mối quan hệ chặt chẽ trong triển khai…

 Hạnh Nguyên - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đấu thầu tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội: Giá trúng thầu chênh lệch nhiều tỉ đồng với giá thị trường, đâu là giải pháp minh bạch?

Gần đây, một loạt lãnh đạo trong ngành Y tế và Giáo dục bị khởi tố bởi liên quan đến những sai phạm trong công tác đấu thầu, nhiều gói thầu bị nâng giá khiến công quỹ bị thất thoát, xây dựng hồ sơ mời thầu để giành cho các doanh nghiệp "sân sau" trúng thầu, liên kết để thẩm định giá không đúng giá trị. Đơn cử ngay Gói thầu mua sắm thiết bị do trường Đại học Công nghiệp Hà Nội làm chủ đầu tư có giá cao hơn rất nhiều so với giá thị trường. Đâu là giải pháp cho việc thẩm định giá, xây dựng dự toán minh bạch?

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/ha-noi-se-ton-vinh-213-san-pham-duoc-nguoi-tieu-dung-yeu-thich-nam-2022-209757.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com