Xem nhiều

Phương án phân luồng qua nút giao Mai Dịch khi 2 cầu đô thị đưa vào khai thác

04/05/2024 15:46

Kinhte&Xahoi Từ ngày 6-5, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội phân luồng tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện qua nút giao Mai Dịch, sau khi đưa 2 đơn nguyên cầu đô thị vào khai thác.

2 đơn nguyên cầu đô thị tại nút giao Mai Dịch đã hoàn thành, đưa vào khai thác từ ngày 6-5. Ảnh: Minh Hiền

Ngày 4-5, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội ban hành thông báo phân luồng tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện qua nút giao Mai Dịch. Thời gian thực hiện từ ngày 6-5 cho đến khi có quyết định bàn giao chính thức.

Cầu Mai Dịch cũ được tách thành trục đường cao tốc, kết nối theo hai chiều của đường Vành đai 3 trên cao.

Đối với 2 đơn nguyên cầu mới nằm 2 bên cầu Mai Dịch cũ, mặt cắt ngang mỗi đơn nguyên cầu rộng 7,70m, bố trí 1 làn xe cơ giới rộng 3,5m và 1 làn xe máy rộng 2,75m.

Đơn nguyên cầu mới phía Hồ Tùng Mậu phục vụ ô tô và xe máy lưu thông vượt qua nút giao Mai Dịch theo hướng Phạm Văn Đồng đi Phạm Hùng.

Đơn nguyên cầu mới phía Xuân Thủy phục vụ ô tô và xe máy lưu thông vượt qua nút giao Mai Dịch theo hướng Phạm Hùng đi Phạm Văn Đồng.

Các phương tiện từ đường Vành đai 3 trên cao (hướng cầu Thanh Trì về nút giao Mai Dịch) theo đường dành riêng cho ô tô.

Các phương tiện ô tô đi cầu Thăng Long đi thẳng qua cầu vượt Mai Dịch cũ (trục đường cao tốc).

Các phương tiện ô tô đi Phạm Văn Đồng đi qua đơn nguyên cầu mới (cầu phía Xuân Thủy) xuống đường Phạm Văn Đồng.

Các phương tiện ô tô đi Xuân Thủy hoặc Hồ Tùng Mậu xuống đường Phạm Hùng đi theo chỉ dẫn vạch sơn và biển báo hiệu khu vực trung tâm nút giao gầm cầu Mai Dịch.

Các phương tiện ô tô đi cầu Thăng Long đi lên cầu vượt mới (cầu phía Xuân Thủy) hoặc đi thẳng qua nút giao Mai Dịch để đi vào đường cao tốc.

Các phương tiện đi Phạm Văn Đồng đi theo hướng qua đơn nguyên cầu mới (cầu phía Xuân Thủy) hoặc đi thẳng qua nút giao theo chỉ dẫn của hệ thống đèn tín hiệu, vạch sơn và biển báo hiệu.

Các phương tiện đi Xuân Thủy rẽ phải vào làn rẽ phải liên tục trước nút giao.

Các phương tiện đi Hồ Tùng Mậu qua trung tâm nút giao gầm cầu Mai Dịch và rẽ trái vào đường Hồ Tùng Mậu theo chỉ dẫn của hệ thống đèn tín hiệu, vạch sơn và biển báo hiệu.

Các phương tiện có chiều cao tĩnh không dưới 3,3m được phép quay đầu dưới điểm mở quay đầu gầm cầu Mai Dịch.

Phương tiện tham gia giao thông từ đường Phạm Văn Đồng thông qua nút giao Mai Dịch như sau:

Các phương tiện từ đường Vành đai 3 trên cao (hướng cầu Thăng Long về nút giao Mai Dịch) theo đường dành riêng cho phương tiện ô tô.

Các phương tiện ô tô đi cầu Thanh Trì đi thẳng qua cầu vượt Mai Dịch cũ (trục đường cao tốc).

Các phương tiện ô tô đi Phạm Hùng qua đơn nguyên cầu mới (cầu phía Hồ Tùng Mậu) xuống đường Phạm Hùng.

Các phương tiện ô tô đi Xuân Thủy hoặc Hồ Tùng Mậu xuống đường Phạm Văn Đồng đi theo chỉ dẫn vạch sơn và biển báo hiệu khu vực trung tâm nút giao gầm cầu Mai Dịch.

Phương tiện từ đường Phạm Văn Đồng lưu thông như sau:

Các phương tiện ô tô đi cầu Thanh Trì qua đơn nguyên cầu mới (cầu phía Hồ Tùng Mậu) hoặc đi thẳng qua nút giao Mai Dịch để đi vào đường cao tốc.

Các phương tiện đi Phạm Hùng đi theo hướng qua đơn nguyên cầu mới (cầu phía Hồ Tùng Mậu) hoặc đi thẳng qua nút giao theo chỉ dẫn của hệ thống đèn tín hiệu, vạch sơn và biển báo hiệu.

Các phương tiện đi Hồ Tùng Mậu rẽ phải vào làn rẽ phải liên tục trước nút giao.

Các phương tiện đi Xuân Thuỷ qua trung tâm nút giao gầm cầu Mai Dịch và rẽ trái vào đường Xuân Thuỷ theo chỉ dẫn của hệ thống đèn tín hiệu, vạch sơn và biển báo hiệu.

Các phương tiện có chiều cao tĩnh không dưới 3,3m được phép quay đầu dưới điểm mở quay đầu gầm cầu Mai Dịch.

Phương tiện tham gia giao thông từ đường Xuân Thủy thông qua nút giao Mai Dịch như sau:

Các phương tiện đi Phạm Văn Đồng rẽ phải vào làn rẽ phải liên tục trước nút giao.

Các phương tiện đi Hồ Tùng Mậu hoặc Phạm Hùng đi qua trung tâm nút giao gầm cầu Mai Dịch theo chỉ dẫn của hệ thống đèn tín hiệu, vạch sơn và biển báo hiệu .

Các phương tiện quay đầu đi Nguyễn Phong Sắc quay đầu xe tại điểm mở dải phân cách đường Xuân Thủy trước khi vào trung tâm nút.

Phương tiện tham gia giao thông từ đường Hồ Tùng Mậu thông qua nút giao Mai Dịch như sau:

Các phương tiện đi Phạm Hùng rẽ phải vào làn rẽ phải liên tục trước nút giao.

Các phương tiện đi Xuân Thủy hoặc Phạm Văn Đồng đi qua trung tâm nút giao gầm cầu Mai Dịch theo chỉ dẫn của hệ thống đèn tín hiệu, vạch sơn và biển báo hiệu.

Phương tiện quay đầu xe quay đầu đi Trần Vĩ quay đầu xe tại điểm mở dải phân cách đường Hồ Tùng Mậu trước khi vào trung tâm nút.

Các phương tiện (ngoại trừ các ô tô) bị cấm đi vào cầu Mai Dịch cũ - trục đường cao tốc Vành đai 3 trên cao.

Tại trung tâm nút giao Mai Dịch, tổ chức hướng dẫn giao thông theo hình thức đảo xuyến trung tâm kết hợp đèn tín hiệu giao thông. Các phương tiện lưu thông qua khu vực trung tâm nút theo sự hướng dẫn của đèn tín hiệu giao thông, vạch sơn kẻ, biển báo và người hướng dẫn giao thông.

Tốc độ lưu hành cho phép đối với các phương tiện tham gia giao thông trên cầu Mai Dịch cũ (đường cao tốc) và 2 đơn nguyên cầu mới tối đa 60km/h.

Tuấn Lương - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

CTHĐQT Công ty Bắc Từ Liêm thông tin thêm về vụ đấu giá Cổ Dương

Vụ án đấu giá ô đất Cổ Dương hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Bên cạnh những kết luận đã được ban hành tại các Bản cáo trạng số 28, dư luận cũng đặt nhiều câu hỏi đặc biệt liên quan đến mục đích thực sự đằng sau của việc cố ý hạ giá trị của ô đất đấu giá.

Hà Nội: Cần làm rõ dấu hiệu bất thường trong việc đầu tư sửa chữa đường trục tiểu khu Đông Đoài

Theo người dân phản ánh, hiện nay tuyến đường trục tiểu khu Đông Đoài đang được triển khai nằm ở vị trí giữa cánh đồng, thiếu biện pháp đảm bảo an toàn giao thông nông thôn. Bên cạnh đó, việc thi công xây dựng tuyến đường trên có dấu hiệu thiếu giám sát nên lo ngại về chất lượng thi công và chất lượng sử dụng vật liệu xây dựng.

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.vn/phuong-an-phan-luong-qua-nut-giao-mai-dich-khi-2-cau-do-thi-dua-vao-khai-thac-665374.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com