Xem nhiều

Gotec Land, Đất Xanh Miền Nam huy động vốn trái phép

Mặc dù dự án mới đang được khoan cọc, các hạng mục hạ tầng kỹ thuật chưa hoàn thiện nhưng chủ đầu tư (CĐT) GOTEC Việt Nam cùng Đất Xanh Miền Nam đã huy động vốn từ khách hàng cho dự án Asiana Capella.

Ai là người đặt mua ô tô điện VinFast VF e34 nhiều nhất đến thời điểm này?

01/04/2021 07:40

Kinhte&Xahoi Trong số hàng nghìn đơn đặt cọc mua mẫu xe điện VF e34 mà VinFast nhận được, có cá nhân ở Bình Dương đặt mua liền một lúc 14 chiếc với các màu khác nhau.

Đó là khách hàng Đ.V.Đ tại TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Hợp đồng đặt cọc, gồm 4 chiếc màu Xanh, 3 chiếc màu Bạc, 3 chiếc màu Trắng, 2 chiếc màu Nâu, 1 chiếc màu Đỏ và 1 chiếc màu Xám, được anh Đ. ký với Chi nhánh VinFast Bình Dương ngày 25/3, chỉ một ngày sau thời điểm mở bán.

 Các đại lý VinFast vẫn nườm nượp khách đến ký đặt cọc VF e34 sau một tuần mở bán.

Liên hệ với anh Đ.V.Đ, anh cho biết, 14 xe đặt đợt này gồm cả xe cho gia đình và các đồng nghiệp trong cơ quan. Anh Đ. chia sẻ, anh cùng các đồng nghiệp đều rất ấn tượng với mẫu xe điện thương hiệu Việt đầu tiên, từ thiết kế hiện đại, rộng rãi đến “sức mạnh” ngang ngửa với một số mẫu xe xăng động cơ 2.0 lít. Với anh Đ., chiếc xe điện đi được quãng đường 300km mỗi lần sạc đã là vượt ngoài kỳ vọng.

“VinFast rất hay khi tách pin ra khỏi giá, trong khi chi phí thuê bao 1,45 triệu đồng/tháng là hợp lý, chỉ tương đương với tiền xăng. Khi pin còn dưới 70% sẽ được VinFast đổi pin mới nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Đặc biệt, xe VF e34 lại được bảo hành tới 10 năm là quá dài, bởi thông thường 6-7 năm người dùng đã lên đời xe mới”, anh Đ. chia sẻ.

 “Quán quân” đặt cọc VF e34 cho rằng chuyển từ xe xăng sang xe điện là một xu thế tất yếu

Theo khách hàng này, lý do anh và đồng nghiệp “chốt” rất nhanh việc đặt cọc là bởi chính sách của VinFast “quá thoáng”. Nếu sau này nhu cầu thay đổi, khách hàng có thể chuyển cọc sang phiên bản xe cao hơn một cách dễ dàng.

Anh Đ. cũng tiết lộ, bản thân là một “tín đồ” của hàng Việt, đặc biệt là các sản phẩm công nghệ. Năm 2018, anh cũng là một trong những người đầu tiên sở hữu xe máy điện VinFast Klara. Hiện anh vẫn sử dụng chiếc xe này hàng ngày. “Xe điện hoàn toàn không bất tiện như nhiều người nghĩ, lại sạch hơn hẳn xe xăng, nhất là khi nhà sản xuất đã có lộ trình rõ ràng về việc lắp đặt các trạm sạc rộng khắp”, anh Đ. tin tưởng.

Trong khi đó, “Á quân” đặt mua VF e34 hiện thuộc về khách hàng Lê Đức Thạnh tại Hà Nội với 12 xe. Thông tin này được chính chủ “khoe” trên diễn đàn “VinFast - Cộng đồng yêu xe Việt” với hơn 110.000 thành viên.

“Thích xe điện mua một tá”, anh Thạnh chia sẻ ngắn gọn, đồng thời không quên bổ sung ảnh chụp 2 giao dịch chuyển khoản thành công để chứng minh cho tình yêu của mình với loại phương tiện thân thiện môi trường.

 Anh Lê Đức Thạnh (Hà Nội) thể hiện tình yêu với xe điện bằng việc đặt mua tới “1 tá”.

Theo một số nguồn tin không chính thức, số khách hàng đặt mua VF e34 với số lượng trên dưới 10 chiếc khá đông. Trong số đó, có những người khá có tiếng trong giới "xe cộ" như anh Nguyễn Quang Trung - chủ một doanh nghiệp tại Hà Nội. Anh cho biết không muốn bỏ lỡ cơ hội hiếm có khi chiếc xe điện đầu tiên của Việt Nam đang có giá vô cùng hợp lý dành cho người đặt sớm, chỉ 590 triệu đồng, thấp hơn 100 triệu đồng so với giá niêm yết.

"Kỷ nguyên mới của ngành xe hơi Việt Nam sắp mở ra và mình muốn là người đầu tiên được trải nghiệm điều mới mẻ này”, anh Trung hồ hởi.

 Nhiều doanh nghiệp đón đầu kỷ nguyên xe điện bằng những hợp đồng “khủng”.

Hãng xe Việt cho hay, chỉ sau 12 giờ đầu tiên mở bán, hãng đã nhận được 3.692 đơn đặt hàng cho mẫu xe điện đầu tiên VF e34 - một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" tại thị trường Việt Nam. Hiện, VinFast đang triển khai hệ thống trạm sạc trên toàn quốc, với mục tiêu hoàn thành hơn 2.000 trạm, tương ứng với khoảng 40.000 đầu sạc trong năm 2021. Dự kiến, hãng sẽ bàn giao VF e34 tới tay khách hàng vào tháng 11 năm nay.

 D. Tùng - Theo KTĐT

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sân vận động Cam Ranh: Lùm xùm chuyện xã hội hóa

Từ năm 2016, sân vận động (SVĐ) Cam Ranh được cho thuê với giá hơn 42,7 triệu đồng/năm bằng hình thức xã hội hóa (XHH). Mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản yêu cầu các sở, ngành kiểm tra, báo cáo việc thực hiện chính sách ưu đãi tại đây.

Cưỡng chế kê biên tài sản của chủ đầu tư nếu không có kinh phí bàn giao

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 30/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 99/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Nhà ở, trong đó sửa đổi bổ sung Điều 37 thủ tục cưỡng chế bàn giao kinh phí bảo trì phần sở hữu chung của nhà chung cư.

Link bài gốc http://kinhtedothi.vn/ai-la-nguoi-dat-mua-o-to-dien-vinfast-vf-e34-nhieu-nhat-den-thoi-diem-nay-414629.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com