Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh

09/03/2022 07:39

Kinhte&Xahoi Để chuẩn bị cho việc tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022, tỉnh Quảng Nam đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”.

Đó là logo được thiết kế dựa trên biểu tượng chùa Cầu, tháp Mỹ Sơn, con đò, cánh diều, bãi biển, dòng sông… để thể hiện sự vui tươi và nét bình dị đặc trưng của mảnh đất và con người Quảng Nam. Bên cạnh đó, logo được thể hiện trên 4 tông màu chính: Màu xanh lá cây tượng trưng cho du lịch xanh; màu xanh dương tượng trưng cho biển; màu vàng cam tượng trưng di sản văn hóa; màu đỏ tượng trưng cho ẩm thực.

Năm Du lịch quốc gia 2022 do tỉnh Quảng Nam đăng cai, dự kiến sẽ được khai mạc tối 25-3-2022. Cùng với lễ khai mạc, tỉnh Quảng Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức gần 200 sự kiện văn hóa, du lịch lớn mang tầm quốc gia và quốc tế.

Hoàng Lân - Hà Nội mới 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đỡ ''gánh nặng'' cho doanh nghiệp vận tải

Các doanh nghiệp trong lĩnh vực giao thông - vận tải vốn đã gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 kéo dài thì nay lại tiếp tục “lao đao” khi giá xăng, dầu liên tục tăng cao và thiết lập “kỷ lục” mới kể từ năm 2005. Trước những áp lực lớn này, các cơ quan chức năng cần sớm có biện pháp phù hợp để kịp thời san sẻ "gánh nặng" với các doanh nghiệp ngành Giao thông Vận tải.

Nguồn: Hà Nội mới http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Du-lich/1026409/bo-nhan-dien-thuong-hieu-nam-du-lich-quoc-gia-2022-mang-y-nghia-du-lich-xanh