Xem nhiều

Vạch mặt gian dối của Thẩm mỹ viện Mailisa!

Hô biến bộ sản phẩm “Doctor Magic” thành thần dược chữa trị nám, ngang nhiên mời gọi khách sử dụng dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở của TMV Mailisa. Dùng những thủ thuật tránh né cơ quan...

Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội ngang nhiên phẫu thuật thẩm mỹ dù chưa được cấp phép?

08/08/2019 14:48

Kinhte&Xahoi Mặc dù chưa được cấp phép hoạt động nhưng Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội vẫn vô tư quảng cáo, tư vấn công khai dịch vụ phẫu thuật như bệnh viện, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ trên các kênh thông tin và mạng xã hội.

Thời gian vừa qua Hàng Hóa và thương hiệu HN nhận được nhiều phản ánh của khách hàng về việc Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội công khai quảng cáo, thực hiện các dịch vụ như: nâng mũi S- Line, sửa mũi lỗi, cắt mí, …khi chưa đựơc cấp phép cũng như đội ngũ y bác sĩ không đảm bảo đầy đủ trình độ chuyên môn.

 Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội vô tư quảng cáo, tư vấn công khai dịch vụ phẫu thuật khi chưa được cấp phép.

Theo tìm hiểu của PV tại trang fanpage: https://www.facebook.com/Thammyvien108HaNoii/ Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội có địa chỉ trên đường Trần Đăng Ninh kéo dài (theo biển hiệu của thẩm mỹ viện), còn thực tế nằm tại số 63 trên đường Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ xâm lấn như: nâng mũi, cắt mí, độn cằm, nhấn má lúm…. 

 
Quảng cáo của thẩm mỹ viện 108 Hà Nội về dịch vụ nâng mũi

Nhằm lôi kéo khách hàng đến với các dịch vụ, thẩm mỹ viện 108 Hà Nội đã đưa ra những lời quảng cáo có cánh cùng với các ưu đãi như: “Lột xác ngoạn mục khi phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện 108 Hà Nội sau khi nâng mũi S-line, Độn cằm...Nâng mũi S-line Hàn Quốc giảm giá 70% chỉ còn 6.499.000 đồng, tặng ngay 1 in 3 dịch vụ tạo cằm V-line trị giá 1.500.000 đồng, liệu trình chăm sóc da chuyên sâu trị giá 1.000.000 đồng, liệu trình nâng cao Hifu 5D trị giá 2.000.000 đồng.

Hay quảng cáo khác đầy hấp dẫn đánh vào kinh tế hơn như “Thẩm mỹ mũi: nâng mũi Hàn Quốc từ 15.000.000 đồng giảm xuống 6.499.000 đồng; Nâng mũi Cấu trúc từ 50.000.000 đồng giảm xuống 25.000.000 đồng; Bọc sụn đầu mũi (sụn tự thân) 10.000.000 đồng giảm xuống 5.000.000; Bọc sụn đầu mũi Megadern 15.000.000 giảm xuống 7.500.000 đồng...

Để trấn an, củng cố lòng tin của khách hàng đến với dịch vụ của mình, thẩm mỹ viện 108 Hà Nội không ngại đưa lên mạng xã hội Facebook những video “người thật việc thật” để khách hàng được xem tận mắt.

Chia sẻ, phát trực tiếp phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng trên trang Page của thẩm mỹ viện 108 Hà Nội.

Trong vai một khách hàng đang có nhu cầu nâng mũi, PV đã liên hệ với bên thẩm mỹ viện 108 Hà Nội và đã nhận được tư vấn hết sức nhiệt tình của nhân viên.Qua trao đổi PV được nhân viên ở đây tư vấn về dịch vụ combo nâng mũi, cắt mí: “Hiện tại combo nâng mũi, cắt mí bên em đang được giảm giá lên đến 70%, giá chỉ còn 10.000.000 đồng. Trước khi chị sử dụng dịch vụ bên em sẽ cho chị kí hợp đồng bảo hành vĩnh viễn, 100% các bác sĩ của bệnh viện 108 thực hiện và làm cho chị”.

Trước những quảng cáo bất thường của thẩm mỹ viện 108 Hà Nội đối với các loại dịch vụ làm đẹp có dấu hiệu vượt quá phạm vi, lĩnh vực hoạt động được cơ quan chức năng cấp phép. PV Tạp chí Hàng hoá & Thương hiệu HN đã liên hệ đặt lịch làm việc với Sở Y tế Hà Nội và thẩm mỹ viện 108 Hà Nội để nắm thông tin về hồ sơ xin cấp phép, phạm vi hoạt động của cơ sở này. Tuy nhiên sau gần 1 tháng đặt lịch làm việc, cho đến thời điểm hiện tại PV vẫn chỉ nhận được sự im lặng từ 2 đơn vị nói trên./.

Nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng tăng, nắm bắt được tâm lý này, nhiều cá nhân, cơ sở làm đẹp đã không ngần ngại sử dụng những thủ đoạn, các mối quan hệ và đặc biệt là lòng tin của khách hàng mà không hề để tâm đến hậu quả sau này. Thực tế đã có nhiều vụ việc gây ra nhưng tai nạn đáng tiếc thậm chí là đã mất mạng chỉ vì tin và những lời quảng cáo, tư vấn mùi mẫn mà không hề có sự kiểm định rõ ràng từ việc cấp phép hoạt động, đến cơ sở trang thiết bị và trình độ chuyên môn của bác sĩ.

Đề nghị sở Y tế TP Hà Nội các ban ngành liên quan sớm vào cuộc nhằm giúp người dân và dư luận có một câu trả lời chính xác, cũng như tránh những sự việc đáng tiếc sau này.

Tạp chí Hàng hoá & Thương hiệu HN sẽ tiếp tục thông tin!

Tại Khoản 2, Điều 3, Nghị định số 109/2016/NĐ-CP ban hành ngày 01/07/2016 nêu rõ: Các dịch vụ thẩm mỹ có sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (phẫu thuật, thủ thuật, các can thiệp có tiêm, chích, bơm, chiếu tia, sóng, đốt hoặc các can thiệp xâm lấn khác) làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể (da, mũi, mắt, môi, khuôn mặt, ngực, bụng, mông và các bộ phận khác trên cơ thể người), xăm, phun, thêu trên da có sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm chỉ được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ tùy theo phạm vi hoạt động chuyên môn được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Tại Khoản 1, Điều 9, Nghị định số 181/2013/NĐ-CP, ngày 14 /11/2013 quy định chi tiết về một số điều của Luật quảng cáo, nêu rõ: Nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh phải phù hợp với Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh hoặc Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.


Hạ Vi – Hoàng Thắng 
















;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Xuất khẩu nông sản trước cơ hội và thách thức mới

Một con cá ngừ đại dương của Việt Nam với trọng lượng 337 kg bán được 37 triệu đồng, trong khi một con cá ngừ đại dương của Nhật Bản 270kg bán được 70 tỷ đồng. Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, khi gia nhập các Hiệp định thương mại tự do (FTA), Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng cũng có không ít thách thức và rủi ro, nếu không nỗ lực sẽ đánh mất cơ hội ngay trên sân nhà…

Nguồn: HATAP

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com