Xem nhiều

Vạch mặt gian dối của Thẩm mỹ viện Mailisa!

Hô biến bộ sản phẩm “Doctor Magic” thành thần dược chữa trị nám, ngang nhiên mời gọi khách sử dụng dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở của TMV Mailisa. Dùng những thủ thuật tránh né cơ quan...

TPBVSK Cốt Khí An quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo

09/01/2020 14:29

Kinhte&Xahoi Vừa qua, Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) mới có thông báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Khí An đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Cốt Khí An quảng cáo gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh.

Trong thời gian vừa qua, qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên internet và môi trường mạng, Cục An toàn thực phẩm phát hiện trên một số facebook đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Cốt Khí An vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo, gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; Quảng cáo thực phẩm dưới hình thức các bài viết của bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế có nội dung mô tả thực phẩm có tác dụng điều trị bệnh; sử dụng hình ảnh, uy tín, thư tín của các đơn vị y tế, nhân viên y tế, thư cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm. Các facebook quảng cáo vi phạm đó là:

- https://www.facebook.com/XUONGKHOP10/;

-https://www.facebook.com/C%E1%BB%91t-Kh%C3%AD-An-%C4%90i%E1%BB%81u-Tr%E1%BB%8B-%C4%90au-Nh%E1%BB%A9c-X%C6%B0%C6%A1ng-Kh%E1%BB%9Bp-110963463585949/

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo vi phạm nêu trên do Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Nam Dương, địa chỉ: Số 22, ngõ 81/35 phố Linh Lang, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm. Quá trình hậu kiểm, Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Nam Dương không thừa nhận các facebook nêu trên của Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Nam Dương, Công ty không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Cốt Khí An trên các facebook này.

Cục An toàn thực phẩm khẳng định nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Cốt khí an đang được quảng cáo vi phạm trên các facebook nêu trên không đúng với nội dung quảng cáo đã được Cục An toàn thực phẩm thẩm định. Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, trong thời gian Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và truyền thông xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Cối khí an quản g cáo trên trang facebook nêu trên.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Xuất khẩu nông sản trước cơ hội và thách thức mới

Một con cá ngừ đại dương của Việt Nam với trọng lượng 337 kg bán được 37 triệu đồng, trong khi một con cá ngừ đại dương của Nhật Bản 270kg bán được 70 tỷ đồng. Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, khi gia nhập các Hiệp định thương mại tự do (FTA), Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng cũng có không ít thách thức và rủi ro, nếu không nỗ lực sẽ đánh mất cơ hội ngay trên sân nhà…

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/giao-duc-suc-khoe/tpbvsk-cot-khi-an-quang-cao-vi-pham-quy-dinh-cua-phap-luat-ve-quang-cao-d114849.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com