Xem nhiều

Vạch mặt gian dối của Thẩm mỹ viện Mailisa!

Hô biến bộ sản phẩm “Doctor Magic” thành thần dược chữa trị nám, ngang nhiên mời gọi khách sử dụng dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở của TMV Mailisa. Dùng những thủ thuật tránh né cơ quan...

Xử lý cấp bách “điểm đen” trên quốc lộ 5 sau 3 vụ tai nạn liên tiếp 7 người chết

25/07/2019 15:11

Kinhte&Xahoi Sau các vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng xảy ra liên tiếp trong sáng ngày 23/7 tại quốc lộ 5 đoạn qua tỉnh Hải Dương khiến 7 người chết, Tổng cục Đường bộ vừa yêu cầu Tổng Công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính (VIDIFI) làm cầu vượt dân sinh, xử lý cấp bách “điểm đen” trên tuyến quốc lộ này.

Sáng 23/7, liên tiếp 3 vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 5, đoạn qua địa phận tỉnh Hải Dương khiến 7 người thiệt mạng

Theo Tổng cục Đường bộ, tại “điểm đen” xảy ra TNGT đặc biệt nghiêm trọng vừa qua, trước mắt VIDIFI - đơn vị quản lý và khai thác tuyến quốc lộ 5 - bổ sung sơn vạch đi bộ qua đường và vạch dừng (sơn màu trắng); sơn vạch mắt võng cho làn trong (làn xe máy) màu vàng rộng 30 cm; sơn vạch gờ giảm tốc trên quốc lộ 5 theo 2 chiều đi về nút giao thông.

Lắp đặt đinh phản quang ở vạch biên sát dải phân cách giữa khu vực đầu đảo và đinh giữa làn xe thô sơ và xe cơ giới, trong phạm vi khoảng 200m về mỗi phía. Đồng thời cắm các cụm biển báo hạn chế tốc độ (60 Km/h) và hết hạn chế tốc độ (gồm biển ở lề đường và ở dải phân cách giữa), liên tục cho cả 2 nút giao Km63+020 và Km63+530, biển đặt trước nút giao đầu theo chiều đi 200m và hết hạn chế sau nút giao. Sửa chữa lại bó vỉa đảo và rào tôn sóng bị hư hỏng.

Tổng cục Đường bộ đề nghị VIDIFI hoàn thành các công việc nói trên xong trước 30/7/2019.

Cơ quan quản lý đường bộ Việt Nam cũng yêu cầu VIDIFI lập hồ sơ thiết kế cầu vượt dân sinh dành cho người đi bộ, xe máy, xe thô sơ vượt qua quốc lộ 5 và đường sắt tại Km63+530. Tổ chức lại giao thông 2 nút giao trước và sau vị trí ngã tư (tại Km63+020; Km64+620) theo hướng lắp đèn tín hiệu giao thông.

VIDIFI trình Tổng cục ĐBVN xem xét phương án trước ngày 10/8/2019 để triển khai các bước tiếp theo. Nguồn kinh phí thực hiện được trích từ nguồn thu phí và được bổ sung vào phương án tài chính của hợp đồng BOT dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Xuất khẩu nông sản trước cơ hội và thách thức mới

Một con cá ngừ đại dương của Việt Nam với trọng lượng 337 kg bán được 37 triệu đồng, trong khi một con cá ngừ đại dương của Nhật Bản 270kg bán được 70 tỷ đồng. Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, khi gia nhập các Hiệp định thương mại tự do (FTA), Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng cũng có không ít thách thức và rủi ro, nếu không nỗ lực sẽ đánh mất cơ hội ngay trên sân nhà…

Nguồn: Dân Trí/ Pháp luật Plus

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com