Khách hàng đóng tài khoản hơn 1 năm, BIDV vẫn thu phí sử dụng thẻ? 19:27 - 19/07/2018 Mặc dù đã đóng tài khoản tín dụng được hơn 1 năm nhưng bỗng nhiên chị Thảo lại nhận được tin nhắn trừ phí sử dụng thẻ.
Vietcombank ‘khủng bố’ khách hàng bằng hàng trăm tin nhắn thu phí 10:36 - 11/07/2018 Sáng 8/7, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank (VCB) nhận được gần 500 tin nhắn cùng nội dung về việc thu phí SMS.
Nợ xấu của OCB vượt ngưỡng nghìn tỷ đồng sau 6 tháng năm 2018 09:37 - 07/08/2018 Theo BCTC hợp nhất mới được Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB công bố cho thấy kết quả hoạt động kinh doanh của nhà băng này trong Quý II tăng mạnh và đạt 1.301 tỷ đồng, tuy nhiên nợ xấu của OCB cũng...
Cảnh báo: Xuất hiện email lạ giả danh VPBank lừa đảo khách hàng 10:08 - 25/07/2018 Vào sáng ngày 22/7, VPBank đã phát đi thông báo về việc xuất hiện 1 email lạ giả danh ngân hàng này được gửi tới khách hàng với mục đích xấu. Ngân hàng cũng khẳng định chỉ có một địa chỉ web duy...
Sacombank: Rủi ro tăng cao vì ngày càng đơn giản để tạo ATM giả rút tiền? 10:21 - 26/08/2018 Chỉ cần mã OTP (One Time Pasword, mật khẩu sử dụng một lần), thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) bị kẻ gian dễ dàng làm giả để rút hết tài khoản của khách hàng.
Ngân hàng MB có cấp 'ảo' giấy biên nhận thế chấp cho chủ xe? 10:14 - 19/09/2018 Giấy biên nhận thế chấp của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Nghệ An cấp cho chủ xe là thật hay giả?
Tăng trưởng tín dụng cả năm 2023 đạt 13,71% 09:09 - 08/01/2024 Theo số liệu thống kê, đến 31/12/2023, tín dụng toàn nền kinh tế tăng trưởng 13,71% so với cuối năm 2022.
Dự kiến bổ sung nhiều quy định mới về hoàn thuế giá trị gia tăng 08:59 - 08/01/2024 Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi) nhằm tháo gỡ bất cập, chồng chéo trong hệ thống pháp luật thuế giá trị gia tăng.
Tránh nghẽn mạng thanh toán dịp Tết Nguyên đán 08:48 - 08/01/2024 Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán được dự báo tăng mạnh vào thời điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Ngân hàng Nhà nước đã có nhiều giải pháp nhằm tránh nghẽn mạng khi giao dịch bằng các hình thức trực tuyến, cũng như chuẩn bị đủ tiền mặt cho máy ATM và các điểm giao dịch ngân hàng để phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp, người dân.