Tiêu chí nhận diện “báo hóa” tạp chí, trang thông tin điện tử, mạng xã hội

31/07/2022 14:25

Kinhte&Xahoi Bộ Thông tin và Truyền thông đã có Quyết định 1418/QĐ-BTTTT ban hành Bộ Tiêu chí nhận diện “báo hóa” các loại hình ấn phẩm ngoài báo, như tạp chí, trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội và biểu hiện “tư nhân hóa” báo chí.

 Đức Quyền - TTTĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Kinh tế Thủ đô Hà Nội 7 tháng của năm 2022

Theo thống kê tình hình kinh tế của Hà Nội trong 7 tháng của năm 2022, so với cùng kỳ năm trước, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 7,2%; có 17,2 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, tăng 13%; kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 9.842 triệu USD, tăng 17,2%; chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân 7 tháng tăng 3,38%. Riêng CPI tháng 7 tăng 0,61% so với tháng trước.

Kinh tế Thủ đô phục hồi mạnh mẽ

Ngày 29-7, Cục Thống kê Hà Nội cho biết, hoạt động sản xuất công nghiệp trên địa bàn tiếp tục xu hướng phục hồi tích cực. Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tháng 7-2022 tăng 2,9% so với tháng trước và tăng 10,3% so với cùng kỳ năm trước.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/tieu-chi-nhan-dien-bao-hoa-tap-chi-trang-thong-tin-dien-tu-mang-xa-hoi-202335.html