Xem nhiều

Những ngành nghề sẽ biến mất vì 4.0 và Blockchain

Blockchain là một công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu không đòi hỏi trung gian xác nhận thông tin. Thông tin trong Blockchain không thể bị thay đổi và chỉ được bổ sung thêm khi có sự đồng thuận...

Ấn Độ: Nhức nhối nạn hiếp dâm trẻ em

Nạn hiếp dâm tại Ấn Độ, đất nước đông dân thứ nhì thế giới, đang ngày một gia tăng. Phụ nữ Ấn Độ, đặc biệt là trẻ em gái, đã trở thành những nạn nhân đáng thương của những cuộc tấn công bạo lực đầy...

Đài Loan sẽ dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức

Taiwan News dẫn lời người đứng đầu Viện Hành pháp Đài Loan Lại Thanh Đức cho hay từ năm tới, vùng lãnh thổ này xúc tiến chính sách lấy tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức thứ hai sau tiếng Hoa, nhằm...

Hà Nội: Đẩy mạnh truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới

29/09/2022 14:00

Kinhte&Xahoi Sở Y tế Hà Nội vừa có văn bản về việc tăng cường công tác truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội; Các Trung tâm Y tế (TTYT) quận, huyện, thị xã; Chi cục Dân số - KHHGĐ Hà Nội; Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội; Các bệnh viện trong và ngoài công lập thuộc Sở Y tế.

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế về việc tăng cường công tác truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Để triển khai chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh” với thông điệp “2K (Khẩu trang, khử khuẩn) + Vắc xin + Thuốc + Điều trị + Công nghệ + Ý thức người dân và các biện pháp khác”.

Sở Y tế yêu cầu CDC Hà Nội là đơn vị thường trực công tác truyền thông y tế tại Hà Nội, tham mưu triển khai tăng cường truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Ngoài ra, CDC phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động chiến dịch truyền thông “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”.

Đối với các đơn vị y tế trong ngành, căn cứ chức năng, nhiệm vụ của đơn vị triển khai tăng cường công tác truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Đồng thời, các đơn vị phổ biến các tài liệu, thông điệp truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 mới của Bộ Y tế đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và tổ chức, cá nhân đến làm việc, khám chữa bệnh.

 Phương Thu - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cuộc khủng hoảng thất nghiệp của thanh niên Trung Quốc

Đại dịch COVID-19 và các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt với chính sách “Zero COVID” của Chính phủ và sự siết chặt các công ty công nghệ cùng thị trường bất động sản đã khiến thị trường lao động ở Trung Quốc rơi vào ảm đạm. Trong đó, giới trẻ được cho là chịu ảnh hưởng lớn nhất.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/day-manh-truyen-thong-phong-chong-dich-covid-19-trong-tinh-hinh-moi-206908.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com