Xem nhiều

Những ngành nghề sẽ biến mất vì 4.0 và Blockchain

Blockchain là một công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu không đòi hỏi trung gian xác nhận thông tin. Thông tin trong Blockchain không thể bị thay đổi và chỉ được bổ sung thêm khi có sự đồng thuận...

Ấn Độ: Nhức nhối nạn hiếp dâm trẻ em

Nạn hiếp dâm tại Ấn Độ, đất nước đông dân thứ nhì thế giới, đang ngày một gia tăng. Phụ nữ Ấn Độ, đặc biệt là trẻ em gái, đã trở thành những nạn nhân đáng thương của những cuộc tấn công bạo lực đầy...

Đài Loan sẽ dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức

Taiwan News dẫn lời người đứng đầu Viện Hành pháp Đài Loan Lại Thanh Đức cho hay từ năm tới, vùng lãnh thổ này xúc tiến chính sách lấy tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức thứ hai sau tiếng Hoa, nhằm...

Khách hàng tố bảo hiểm PJICO thiếu trách nhiệm

14/01/2019 08:51

Kinhte&Xahoi Theo đó một khách hàng tố cáo công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) chậm trễ và thiếu trách nhiệm trong việc giải quyết sự cố xe ô tô cho khách hàng.

Phản ánh bằng đơn thư đến Tòa soạn Pháp luật Plus bạn đọc N.T.N.H, cho biết: Cách đây 7 tháng chị có mua bảo hiểm của công ty CP bảo hiểm Petrolimex (PJICO) cho nhãn hiệu xe Mazda Cx5 trắng, xe vẫn còn thời hạn bảo hiểm nhưng khi xe chị gặp sự cố, cần đến bảo hiểm thì chị cảm thấy vô cùng bức xúc trước cách làm việc, giải quyết dịch vụ của PJICO.

Chiếc xe của chị N.T.N.H mua bảo hiểm của PJICO.

 

Chị H cho hay: "Xe tôi có va chạm dẫn đến hư hại phần vỏ nên mang đi bảo hiểm. Nhưng tính từ hôm giám định (5/1) đến nay là 11/1 nhưng tôi vẫn chưa nhận được xe. Trong khoảng thời gian từ lúc gửi xe vào gara bảo hiểm cho đến tận mấy ngày sau, cả giám định viên cùng người làm bảo hiểm đại diện PJICO không hề liên lạc với khách hàng để báo giá cũng như thông báo về tình trạng xe của tôi như thế nào".

"Thời tiết mưa rét nên tôi rất mong bên bảo hiểm PJICO xử lý nhanh để tôi lấy xe cũng như không ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên, tôi cảm thấy phía bảo hiểm PJICO rất thiếu trách nhiệm cũng như không sát sao trong khâu xử lý, giải quyết cho khách hàng. Tôi thậm chí phải gọi giục và hỏi rất nhiều lần nhưng tổng đài thì hẹn nay gọi rồi mai gọi, người làm xe trực tiếp cho tôi thì nhắn tin không trả lời. Tôi cảm thấy vô cùng sốt ruột. Sau nhiều lần liên hệ hẹn nhưng không phản hồi, đến hôm nay (10/1), PJICO gọi lại và tiếp tục hẹn sang ngày mai, tôi không biết còn bao nhiêu lần hẹn nữa của PJICO thì tôi mới thực sự lấy được xe. Giám định, giấy tờ đầy đủ, lý do gì mà bên PJICO "om" xe của tôi lâu đến như vậy?"- chị Hải cho biết thêm.

Bảo hiểm mà chị N.T.N.H mua của PJICO.

 

Đã hơn 1 tuần trôi qua đến hôm nay 11/1/2019 chị H lại bất ngờ nhận được điện thoại từ phía PJICO và cho biết chị phải đóng thêm hơn 1 triệu để nhận xe. Trong khi trước đó giám định viên đã báo giá là 500.000đ. 

Để thông tin khách quan Phóng viên Pháp luật Plus đã liên hệ với đại diện truyền thông công ty PJICO. Đại diện phía công ty cho biết: "Hiện tại chưa nhận được thông tin bằng văn bản của chị N.T.N.H. Tuy nhiên sẽ cho kiểm tra lại thông tin và phản hồi".

 

Theo Phapluatplus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com