Xem nhiều

Hồ Gươm: Những hình ảnh đẹp và chưa đẹp

Hồ Gươm như một bức tranh thủy mặc, làm say đắm lòng người. Thế nhưng, bức tranh đẹp xinh ấy đang bị "bôi bẩn" bởi những hình ảnh chưa đẹp do ý thức của chưa cao của một số du khách.

Giá vàng hôm nay 11/6: Thế giới bất ổn vì Covid-19, giá vàng tiếp tục tăng cao

11/06/2020 07:26

Kinhte&Xahoi Giá vàng có thể tiếp tục thể hiện xu hướng tăng trong suốt phần còn lại của quý 2 năm nay, bởi đại dịch Covid-19 vẫn chưa thể thể kiểm soát.

Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Wall Sheets)

Hiện giá vàng trong nước đang được giao dịch ở ngưỡng sau:

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức 48,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,58 triệu đồng/lượng (bán ra).

Mức giá trên tăng 70.000 đồng/lượng theo chiều mua vào và tăng 30.000 đồng/lượng theo chiều bán ra so với phiên giao dịch gần nhất.

Trong khi đó, giá vàng SJC giao dịch lẻ của Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức giá 48,43 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,60 triệu đồng/lượng (bán ra).

Mức giá trên tăng 60.000 đồng/lượng theo chiều mua vào và tăng 80.000 đồng/lượng theo chiều bán ra so với phiên giao dịch gần nhất.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn chi nhánh Hà Nội hiện tại đang niêm yết vàng SJC ở mức: 48,42 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,79 triệu đồng/lượng (bán ra).

Mức giá trên tăng 50.000 đồng/lượng theo cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch gần nhất.

Tại thị trường thế giới, giá vàng đang được giao dịch tại ngưỡng 1.718,0 USD/ounce (Theo Kitco News). Mức giá này tương đương khoảng 48,2 triệu đồng/lượng nếu được quy đổi theo giá USD tự do.

Nhiều nhà đầu tư tin tưởng rằng triển vọng của vàng vẫn tươi sáng trong dài hạn do thế giới bất ổn, Mỹ - Trung căng thẳng về thương mại và nhiều vấn đề khác, trong khi thế giới đang chứng kiến hàng loạt những gói kích thích tiền tệ mới.

Nền kinh tế toàn cầu chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covidi-19. Theo Báo cáo triển vọng kinh tế toàn cầu tháng 6/2020 của Ngân hàng Thế giới (WB), kinh tế thế giới sẽ giảm 5,2% vì dịch Covid-19 và các biện pháp đóng cửa nền kinh tế nhằm ngăn chặn sự lây lan của đại dịch.

Số ca nhiễm Covid-19 toàn cầu tăng kỷ lục trong khi dịch chưa đạt đỉnh ở khu vực Trung Mỹ.

Theo WHO, hơn 6 tháng kể từ khi đại dịch bùng phát, đây không phải là lúc quốc gia nào từ bỏ nỗ lực ứng phó dịch. WHO cho rằng, thế giới còn phải đối phó lâu dài với Covid-19.

Giá vàng có thể tiếp tục thể hiện xu hướng tăng trong suốt phần còn lại của quý 2 năm nay, bởi đại dịch Covid-19 vẫn chưa thể thể kiểm soát, đặc biệt tại một số quốc gia châu Mỹ và Nam Á.

Hiện các nhà đầu tư đang chờ thông tin từ cuộc họp của Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) diễn ra trong tuần này, trong đó chủ tịch FED sẽ có phát biểu đánh giá về kinh tế Mỹ.

 Lê Hải

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhiều đánh giá tích cực sau đợt khảo sát trực tuyến học sinh lớp 12 ở Hà Nội

Cuối tháng 5, hơn 74.000 học sinh lớp 12 trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tham gia kiểm tra khảo sát chất lượng bằng hình thức trực tuyến. Đây là đợt khảo sát đầu tiên trong tổng số 3 đợt mà Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ tổ chức trong năm 2020. Đợt khảo sát đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phụ huynh và học sinh.

Định vị cho nông sản Thủ đô

Việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu có ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định vị trí, giá trị của nông sản trên thị trường, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sản xuất. Để định hình vị thế cho nông sản Thủ đô, việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu phải trở thành chiến lược phát triển chung, từ đó nâng cao chuỗi giá trị và có thể đứng vững trên thị trường trong nước, quốc tế.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/kinh-te-cong-nghe/gia-vang-hom-nay-11-6-the-gioi-bat-on-vi-covid-19-gia-vang-tiep-tuc-tang-cao-d126745.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com