Xem nhiều

Hồ Gươm: Những hình ảnh đẹp và chưa đẹp

Hồ Gươm như một bức tranh thủy mặc, làm say đắm lòng người. Thế nhưng, bức tranh đẹp xinh ấy đang bị "bôi bẩn" bởi những hình ảnh chưa đẹp do ý thức của chưa cao của một số du khách.

Hơn 290 túi xách, đồng hồ, kính mắt, áo, ví da dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu bị tạm giữ

10/06/2020 19:25

Kinhte&Xahoi Hơn 290 túi xách, đồng hồ, kính mắt, áo, ví da có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu vừa bị Cục QLTT Thái Nguyên tạm giữ.

Ngày 9/6/2020, Đoàn công tác Cục Nghiệp vụ thuộc Tổng cục QLTT đã có buổi làm việc với Cục QLTT Thái Nguyên về kết quả thực hiện Kế hoạch ban hành kèm Quyết định số 3972 của Tổng cục QLTT về đấu tranh, phòng ngừa, kiểm tra, xử lý vi phạm tại các địa bàn tụ điểm nổi cộm về hàng giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Đoàn công tác của Tổng cục QLTT phối hợp với Cục QLTT Thái Nguyên kiểm tra tại một cửa hàng kinh doanh túi xách trên đường Lương Ngọc Quyến, thành phố Thái Nguyên

Cục QLTT Thái Nguyên đã chỉ đạo các Đội QLTT đìa bàn, trong đó nòng cốt là Đội QLTT số 2 (thành phố Thái Nguyên) làm tốt công tác quản lý địa bàn, rà soát các cơ sở kinh doanh tụ điểm nổi cộm để tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm. Đồng thời, thường xuyên tuyên truyền, vận động, phổ biến các quy định của pháp luật đến các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh và nhân dân nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và ý thức tự giác chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh.

Đoàn công tác của Tổng cục QLTT phối hợp với Cục QLTT Thái Nguyên kiểm tra tại một cửa hàng kinh doanh túi xách trên đường Lương Ngọc Quyến, thành phố Thái Nguyên

Từ đầu năm 2020 đến nay Đội QLTT số 2, Cục QLTT đã tổ chức ký cam kết với 162 cơ sở kinh doanh về không sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, kiểm tra xử lý 29 cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực hàng giả, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, tổng giá trị tiền xử phạt VPHC và hàng hóa tịch thu là trên 398 triệu đồng. Trong đó, kiểm tra, xử lý 24 cơ sở kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, phạt tiền 173 triệu đồng, trị giá hàng hóa tịch thu trên 174 triệu đồng; kiểm tra, xử lý 3 vụ hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, phạt tiền 17 triệu đồng, trị giá hàng hóa tịch thu trên 33 triệu đồng; có 2 vụ đang lập hồ sơ xử lý về giả mạo nhãn hiệu, trị giá hàng hóa là 9,7 triệu đồng.

Cùng ngày 9/6/2020, Đoàn công tác Cục Nghiệp vụ QLTT đã có buổi thị sát thị trường TP.Thái Nguyên kết hợp với Cục QLTT Thái Nguyên kiểm tra một số cở sở kinh doanh. Đoàn Kiểm tra đã tạm giữ 291 sản phẩm túi xách, đồng hồ, kính mắt, áo, ví da có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Hermes, Gucci, Louis Vuitton, Adias, Nike, Puma, Chanel, Casio, Burberry.

Thu Hà

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhiều đánh giá tích cực sau đợt khảo sát trực tuyến học sinh lớp 12 ở Hà Nội

Cuối tháng 5, hơn 74.000 học sinh lớp 12 trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tham gia kiểm tra khảo sát chất lượng bằng hình thức trực tuyến. Đây là đợt khảo sát đầu tiên trong tổng số 3 đợt mà Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ tổ chức trong năm 2020. Đợt khảo sát đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phụ huynh và học sinh.

Định vị cho nông sản Thủ đô

Việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu có ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định vị trí, giá trị của nông sản trên thị trường, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sản xuất. Để định hình vị thế cho nông sản Thủ đô, việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu phải trở thành chiến lược phát triển chung, từ đó nâng cao chuỗi giá trị và có thể đứng vững trên thị trường trong nước, quốc tế.

Link bài gốc http://vietq.vn/hon-290-tui-xach-dong-ho-kinh-mat-ao-vi-da-co-dau-hieu-gia-mao-nhan-hieu-bi-tam-giu-d175013.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com