Xem nhiều

Hồ Gươm: Những hình ảnh đẹp và chưa đẹp

Hồ Gươm như một bức tranh thủy mặc, làm say đắm lòng người. Thế nhưng, bức tranh đẹp xinh ấy đang bị "bôi bẩn" bởi những hình ảnh chưa đẹp do ý thức của chưa cao của một số du khách.

Quán bar, Karaoke rầm rộ khuyến mãi ngày đầu mở cửa lại

12/06/2020 15:40

Kinhte&Xahoi Chiều qua, 11/6, các quán bar, karaoke tại TP HCM đã được mở cửa trở lại sau thời gian phải tạm ngừng hoạt động do dịch. Nhiều doanh nghiệp đã tung các gói khuyến mãi để thu hút khách hàng trở lại.

Karaoke Nnice làm đơn cứu xét vì "kiệt sức" sau 3 tháng ngưng hoạt động.

Theo công văn của UBND TP HCM ban hành chiều 11/6, các cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường, karaoke tại TP HCM chính thức được phép hoạt động trở lại, nhưng phải tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như vệ sinh khử khuẩn bề mặt, trang bị dung dịch sát khuẩn đầy đủ.

UBND TP cũng đề nghị cơ quan Công an TP lưu ý có biện pháp ngăn ngừa, chấn chỉnh một số hành vi lệch lạc, vi phạm pháp luật có nguy cơ cao xảy ra khi mở lại các dịch vụ này như sử dụng ma túy, mại dâm…

Nhiều quán bar tung khuyến mãi nhằm hút khách trở lại.

Trước đó, UBND TP đã có văn bản yêu cầu tạm ngừng hàng loạt hoạt động trên địa bàn TP kể từ 18h ngày 15/3, trong đó có karaoke, vũ trường để phòng chống dịch COVID-19. Đến thời điểm 9/5, UBND TP HCM đã có văn bản cho nhiều dịch vụ được hoạt động trở lại, tuy nhiên hai dịch vụ không thiết yếu là vũ trường và karaoke vẫn phải tiếp tục ngừng hoạt động, khiến nhiều doanh nghiệp hoạt động trong hai lĩnh vực này rơi vào khó khăn.

Đầu tháng 6, Nnice, chuỗi karaoke có tiếng tại TP HCM đã làm đơn xin hoạt động trở lại vì sau 3 tháng ngưng hoạt động, Nnice nói riêng và toàn lĩnh vực kinh doanh karaoke đã “kiệt sức” do mất nguồn thu và gánh nặng mặt bằng, lương nhân viên, lãi vay…  Trong khi đó, nhiều quán bar trong thời gian đóng cửa đã tận dụng mặt bằng để cung cấp các dịch vụ khác như cafe, ăn uống… với các gói khuyến mãi ăn trưa, ăn tối…

Chính vì vậy, thông tin dịch vụ karaoke, vũ trường được mở cửa trở lại khiến các doanh nghiệp trong ngành này rất hồ hởi, bắt tay vào xốc lại việc kinh doanh.

Chào mừng mở cửa trở lại, nhiều bar, karaoke đã tung nhiều chương trình khuyến mãi “khủng” nhằm hút khách. Một số quán bar dành ưu đãi cho việc giảm giá các loại đồ uống có cồn, tặng kèm thức ăn nhẹ cho khác gọi thức uống, thậm chí “mua một tặng 1”.

Về phần mình, hầu hết các quán karaoke lớn nhỏ đều tung những chương trình khuyến mãi “giờ vàng”, tặng thêm thức ăn, tặng giờ hát, giảm giá giờ hát cho khách hàng. Chuỗi Nnice tung khuyến mãi giảm 30% giá cho học sinh, sinh viên, đồng giá với mức giá “rẻ chưa từng thấy”. Chuỗi karaoke cao cấp Kingdom thì mạnh tay giảm 50% cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày… 

 Ng. Mai

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhiều đánh giá tích cực sau đợt khảo sát trực tuyến học sinh lớp 12 ở Hà Nội

Cuối tháng 5, hơn 74.000 học sinh lớp 12 trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tham gia kiểm tra khảo sát chất lượng bằng hình thức trực tuyến. Đây là đợt khảo sát đầu tiên trong tổng số 3 đợt mà Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ tổ chức trong năm 2020. Đợt khảo sát đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phụ huynh và học sinh.

Định vị cho nông sản Thủ đô

Việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu có ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định vị trí, giá trị của nông sản trên thị trường, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sản xuất. Để định hình vị thế cho nông sản Thủ đô, việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu phải trở thành chiến lược phát triển chung, từ đó nâng cao chuỗi giá trị và có thể đứng vững trên thị trường trong nước, quốc tế.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/quan-bar-karaoke-ram-ro-khuyen-mai-ngay-dau-mo-cua-lai-d126872.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com