Thực phẩm BVSK Blackmores Ginkgofore chưa được cấp phép, quảng cáo sai sự thật

09/06/2020 22:07

Kinhte&Xahoi Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo, thực phẩm BVSK Blackmores Ginkgofore chưa được cấp phép, quảng cáo sai sự thật trên một số website.

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blackmores Ginkgofore.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blackmores Ginkgofore trên một số website.

Cụ thể, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết, trong thời gian vừa qua trên website: https://www.watsons.vn/viên-uống-blackmores-ginkgoforte-40-viên/p/BP_204186 và http://nhathuocminhchinh.com.vn/black-mores-ginkgoforte.html, đang quảng cáo và bán sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blackmores Ginkgoforte. Nội dung quảng cáo như thuốc chữa các bệnh, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Bên cạnh đó, sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blackmores Ginkgoforte do Công ty TNHH DV & TM Mesa đang làm thủ tục công bố và chưa được cấp giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục.

Trong quá trình xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

 Thu Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhiều đánh giá tích cực sau đợt khảo sát trực tuyến học sinh lớp 12 ở Hà Nội

Cuối tháng 5, hơn 74.000 học sinh lớp 12 trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tham gia kiểm tra khảo sát chất lượng bằng hình thức trực tuyến. Đây là đợt khảo sát đầu tiên trong tổng số 3 đợt mà Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ tổ chức trong năm 2020. Đợt khảo sát đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phụ huynh và học sinh.

Định vị cho nông sản Thủ đô

Việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu có ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định vị trí, giá trị của nông sản trên thị trường, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sản xuất. Để định hình vị thế cho nông sản Thủ đô, việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu phải trở thành chiến lược phát triển chung, từ đó nâng cao chuỗi giá trị và có thể đứng vững trên thị trường trong nước, quốc tế.

Link bài gốc http://vietq.vn/thuc-pham-bvsk-blackmores-ginkgofore-chua-duoc-cap-phep-quang-cao-sai-su-that-d174947.html