Xem nhiều

25 năm, tìm lại những tháng ngày rực rỡ

15/08/2022 00:12

Kinhte&Xahoi Ngày 13/08, Ban Liên lạc cựu học sinh lớp 12C5, khóa học 1994 - 1997 Trường THPT Hàm Rồng đã tổ chức buổi họp mặt, giao lưu cùng các thầy cô, cựu học sinh của lớp với chủ đề “25 năm, tìm lại những năm tháng rực rỡ” và “12C5 yêu thương tìm về”.

Theo thời gian, mỗi con người sẽ có nhiều thứ dần bị lãng quên và vô hình trở thành những ký ức nhạt nhòa trong tâm trí. Nhưng có những thứ thời gian không thể bào mòn đi tất cả, đó chính là ký ức tuổi học trò, đặc biệt dưới mái trường THPT – bước đệm lớn, bậc thang vững trãi để đưa hàng ngàn học sinh đến với gần cánh cửa của cuộc đời.

“Bạn bè ơi! Nay mỗi đứa một phương,

Có nhớ không? Mái trường xưa, lớp cũ?

Trang lưu bút nhắc ta về hội tụ,

Quên ưu phiền sống lại tuổi Thanh Xuân!”

Đó là những lời thơ mở đầu cho chuỗi các hoạt động thắm tình thầy cô, bạn bè trường xưa của các cựu học sinh lớp 12C5 sau 25 năm trở về mái trường yêu dấu Trường THPT Hàm Rồng để cùng nhau ôn lại kỷ niệm, ký ức một thời. Từ đây, thế hệ thầy cô giáo, các cựu học sinh có sự gắn kết nhiều hơn, cùng nhau chia sẻ về cuộc sống, công việc của từng người và giúp đỡ nhau những lúc khó khăn.

 Học sinh lớp 12C5 Trường THPT Hàm Rồng niên khóa 1994 – 1997 kỷ niệm 25 năm ngày ra trường

Ngày 13/08, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Trường THPT Hàm Rồng, Ban Liên lạc cựu học sinh lớp 12C5, khóa học 1994 - 1997 long trọng tổ chức buổi họp mặt sau 25 năm xa mái trường, thầy cô, bạn bè để ôn lại ký ức, sống lại với tuổi học trò, thời thanh xuân. 

Chương trình là hoạt động thiết thực đáp ứng nguyện vọng của các cựu học sinh lớp 12C5, khóa học 1994-1997 với mục đích nối tiếp truyền thống tôn sư trọng đạo, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và tinh thần đoàn kết keo sơn của tình bạn bè quê hương thủa học trò.

Tìm lại khoảnh khắc sân trường ngày nào

25 năm xa cách mái trường yêu dấu THPT Hàm Rồng, mỗi cựu học sinh lớp 12C5 ngày nào giờ đã có nhiều thay đổi, không phải là những cô cậu học trò với bao hoài bão của tuổi trẻ, mà thay vào đó sự trưởng thành, từng trải thăng trầm với cuộc sống. 

Thời gian vẫn chỉ là vòng tuần hoàn lặng lẽ, giờ đây, mỗi cựu học sinh lớp 12C5 mỗi người một công việc, một cuộc sống riêng nhưng chắc rằng đều có chung một mong muốn được sống lại với tuổi học trò ngày nào, tìm lại mái trường, thầy cô, bạn bè của ngày xưa.

Một số hình ảnh của các cựu học sinh lớp 12C5, khóa học 1994 - 1997 Trường THPT Hàm Rồng cùng nhau ôn lại kỷ niệm, ký ức một thời:






Đình Dũng





;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khảo sát tuyến đường thủy từ TP HCM đi Tiền Giang, Bến Tre

Sở Giao thông Vận tải TP HCM vừa phối hợp với Sở Du lịch TP HCM cùng các Sở, ngành tỉnh Tiền Giang, Bến Tre và các công ty du lịch, doanh nghiệp vận tải khảo sát tuyến đường thủy từ bến Bạch Đằng (TP HCM) đi các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre.

Giữ gìn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh là nhiệm vụ chính trị có ý nghĩa vô cùng lớn

Thủ tướng khẳng định, giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát huy ý nghĩa chính trị văn hóa của Công trình Lăng là nhiệm vụ chính trị đặc biệt, có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com