Bắt được nghi can nổ súng cướp tài sản ở chợ Long Biên

30/03/2019 09:49

Kinhte&Xahoi Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Chí Chung (trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi cướp tài sản.

Thông tin từ Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội bắt giữ đối tượng Nguyễn Chí Chung (43 tuổi, trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chung được cho là nghi phạm trong vụ nổ súng cướp tiền của tiểu thương tại chợ đầu mối Long Biên vào 1 giờ sáng ngày 26/3 vừa qua.

Tại thời điểm bắt giữ, lực lượng chức năng thu giữ 1 khẩu súng côn tự chế cùng 5 viên đạn, nghi là khẩu súng nghi phạm Chung sử dụng để thực hiện hành vi đe dọa, cướp tài sản.

Tiểu thương tại chợ đầu mối Long Biên bị cướp tài sản.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 1h sáng 26/3, một đối tượng cầm vật được cho là súng vào khu bán cá ở chợ Long Biên (phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội). Người này có hành vi hành hung một phụ nữ kinh doanh trong chợ, nổ súng bắn chỉ thiên rồi cướp đi 2 bọc được cho là tiền. Quá trình rút chạy, đối tượng đánh rơi một bọc.

Được biết, hai vợ chồng nạn nhân là người Quảng Ninh, kinh doanh mặt hàng thủy sản tại khu bán cá nằm sâu trong chợ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an quận Ba Đình đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đấu tranh làm rõ.

Phapluatplus.vn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nên dừng ngay việc đánh ghen hội đồng

Nghi ngờ một ai đó cặp bồ với vợ hay chồng mình, khi bắt gặp họ ngoài đường, đám đông được chuẩn bị từ trước xông vào đánh đập, chửi mắng tới tấp. Người xem không ai dám ngăn cản vì dại gì rược vạ vào thân khi mà cơn ghen tuông, trả thù đang ở đỉnh điểm. Việc đánh ghen là tệ nạn cần loại bỏ, ngoài sự xúc phạm danh dự, tổn thương người khác còn là hành động vi phạm pháp luật.

Miền Bắc chuyển lạnh và mưa giông

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên từ chiều tối ngày mai (31/3) ở phía Đông Bắc Bộ có mưa giông diện rộng. Đêm mai và ngày 1/4 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa giông nhiều nơi, cục bộ có mưa vừa, mưa to.