Xem nhiều

Bắt khẩn cấp cha ruột bé gái bị bạo hành ở TP HCM

31/12/2021 10:47

Kinhte&Xahoi Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) đã bắt khẩn cấp cha ruột bé gái bị bạo hành, lệnh bắt đã được viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Sáng 31/12, nguồn tin từ Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM) do có hành vi đồng phạm giúp sức với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) trong việc bạo hành bé gái là con riêng của Thái. Lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái đã được VKSND quận Bình Thạnh phê chuẩn.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái trước khi bị khởi tố.

Trước đó, sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Bình Thạnh đã bắt khẩn cấp Trang về tội "Hành hạ người khác". 

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 22/12, cháu A. được gia đình đưa vào bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ phát hiện cháu bé bị nhiều vết thương khắp người và đã tử vong trước lúc nhập viện.

Những vết bầm lớn được xác định xuất hiện trên cơ thể bé gái 8 tuổi khi nhập viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. Công an xác định trên người bé gái có nhiều vết thương, mặt có nhiều vết khâu.

Công an đã mời cha bé gái là Thái và người tình của Thái là Trang lên trụ sở làm việc. Tại đây, Trang thừa nhận đã bạo hành cháu A. dẫn đến tử vong. Điều tra cho thấy Trang và cha ruột cháu A. sống chung với nhau tại một căn hộ ở phường 22, quận Bình Thạnh. Cháu A. là con riêng của ông Thái với người vợ đầu.

Kiểm tra căn hộ trên, công an phát hiện cây lau nhà bị gãy và bảng danh sách công việc mỗi ngày mà bé A. phải làm. Một số người ở gần căn hộ tiết lộ trước lúc cháu A. tử vong, họ có nghe tiếng cháu khóc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 Quốc Bảo - Pháp luật Plus 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/bat-khan-cap-cha-ruot-be-gai-bi-bao-hanh-o-tp-hcm-d173870.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com