Xem nhiều

Bình Dương thực hiện giãn cách theo chỉ thị 15 đối với 5 thành phố, thị xã

02/06/2021 19:04

Kinhte&Xahoi Chủ tịch tỉnh Bình Dương cũng giao cho Công an tỉnh phối hợp với Sở Y tế lên kế hoạch lập các chốt dịch bệnh trên các tuyến đường huyết mạch kết nối với các địa phương.

Thành lập các chốt, tổ lưu động các cấp để kiểm soát dịch bệnh.

Ngày 02/6, ông Nguyễn Lộc Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã ký văn bản hoả tốc yêu cầu 3 thành phố và 2 thị xã trên địa bàn tỉnh thực hiện giãn cách theo chỉ thị 15 của Thủ tướng chính phủ.

Theo đó, áp dụng Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ TP Dĩ An, TP Thuận An, TP Thủ Dầu Một và các thị xã: Bến Cát, Tân Uyên cùng một số xã, thị trấn của huyện Bàu Bàng có khu công nghiệp, nhiều doanh nghiệp hoạt động cần triển khai thực hiện giãn cách xã hội.

Đối với các khu phố đang được phong toả thuộc phường Đông Hoà (TP Dĩ An), Bình Chuẩn (TP Thuận An) và phường Hiệp Thành (TP Thủ Dầu Một) áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Đối với các xã còn lại của huyện Bàu Bàng và các huyện Bắc Tân Uyên, Dầu Tiếng, Phú Giáo thì áp dụng Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ.

Bên cạnh đó, lãnh đạo địa phương tiếp tục quán triệt, tăng cường công tác tuyên truyền hiệu quả, thiết thực, thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế. Ngoài ra, tỉnh sẽ xử lý trách nhiệm, kỷ luật nghiêm đối với những người đứng đầu chính quyền ở địa phương để xảy ra tụ tập đông người.

Chủ tịch tỉnh Bình Dương cũng giao cho Công an tỉnh phối hợp với Sở Y tế lên kế hoạch lập các chốt dịch bệnh trên các tuyến đường huyết mạch kết nối với các địa phương. Việc thành lập các chốt, tổ lưu động của các cấp để kiểm soát dịch bệnh phải đảm bảo quy chế hoạt động rõ ràng, đúng thẩm quyền, không để xảy ra ùn tắc giao thông, mất an ninh trật tự, không gây ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của nhân dân và phương tiện lưu thông trên các tuyến đường.

Các sở, ban ngành, tuỳ theo nhiệm vụ của đơn vị mình, tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh.

 Duy Trường - Di Linh - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chính phủ đồng ý giảm giá điện đợt 3

Chính phủ vừa ban hành nghị quyết 55/NQ-CP, về phương án hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 3 cho các khách hàng sử dụng điện. Nghị quyết có hiệu lực từ ngày 2/6/2021.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/binh-duong-thuc-hien-gian-cach-theo-chi-thi-15-doi-voi-5-thanh-pho-thi-xa-d157211.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com