Xem nhiều

Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt danh mục sách giáo khoa lớp 3

16/02/2022 09:17

Kinhte&Xahoi Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có quyết định phê duyệt danh mục sách giáo khoa lớp 3 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, được sử dụng trong các nhà trường từ năm học 2022-2023. Đây cũng là năm học đầu tiên, học sinh lớp 3 trên cả nước sẽ học theo chương trình, sách giáo khoa mới.

Danh mục sách giáo khoa mới lớp 3 gồm 43 cuốn. Các sách giáo khoa này của 5 nhà xuất bản, gồm: Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam, Nhà Xuất bản Đại học Sư phạm, Nhà Xuất bản Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh và Nhà Xuất bản Đại học Vinh.

Trong số sách giáo khoa lớp 3 mới phê duyệt, môn có nhiều đầu sách nhất là tiếng Anh với 10 cuốn; tiếp đến là toán, tin học và mỹ thuật - mỗi môn có 4 cuốn; các môn còn lại đều có 3 cuốn.

 Minh Đức - Hà Nội mới 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống

Khi có nhiều trường hợp gặp khó cần trợ giúp, tinh thần “tương thân, tương ái” càng được người dân Thủ đô phát huy. Họ không chỉ giúp nhau về vật chất, tinh thần, mà còn hiến những giọt máu đào để trao đời sự sống. Việc làm nhân văn này ngày càng thấm sâu, lan tỏa, góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp.

Pfizer sẽ cung cấp vaccine sớm nhất để Việt Nam tiêm cho trẻ từ 5 tuổi

Tối 15/2, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã điện đàm với ông Albert Bourla, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Pfizer. Đây là cuộc trao đổi thứ hai của Thủ tướng với người đứng đầu Pfizer kể từ khi làn sóng dịch COVID-19 lần thứ tư bùng phát tại Việt Nam.

Kiên quyết xử lý nghiêm với “ma men”

Nhờ tuyên truyền, xử phạt nghiêm nên tình trạng người vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông dịp trước và trong Tết Nguyên đán Nhâm Dần đã không còn quá nghiêm trọng. Tuy vậy, trong bối cảnh đang diễn ra nhiều lễ hội, người dân du xuân đông hơn, tình hình vi phạm nồng độ cồn có thể gia tăng nên Cảnh sát giao thông Hà Nội tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm "ma men" khi tham gia giao thông.

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Giao-duc/1024810/bo-giao-duc-va-dao-tao-phe-duyet-danh-muc-sach-giao-khoa-lop-3

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com